“ต้าเหนิง” เผย “เจเจ-ไอซ์” ทุ่มเต็มที่โปรเจกต์เพลง “ดี๊ดี” รับช่วงนี้เจอกันน้อย

เพลงก็ดี ดนตรีสนุก แถมนักร้องก็ยังน่ารักมาก…สมชื่อเพลง “ดี๊ดี” (Unexpected) จริงๆ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด ของสองหนุ่ม “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต และ “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม งานนี้เมื่อได้เจอแฟนตัวจริงของหนุ่ม “เจเจ” อย่างสาว “ต้าเหนิง” กัญญาวีร์ สองเมือง ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความทุ่มเทของทั้งสองหนุ่ม และแพลนสวีทในวันวาเลนไทน์นี้

โดย “ต้าเหนิง” เผยว่าเจเจและไอซ์ตั้งใจทำโปรเจกต์เพลงนี้มาก เพราะด้วยเรื่องเวลาที่ค่อนข้างกระชั้นทุกคนเร่งทำงาน อีกทั้งยังต้องซ้อมเยอะ ถ่ายเยอะ เหมือนเป็นการโปรโมทเพลงนี้ด้วย ทั้งสองคนก็ทุ่มเทมาก ซึงตอนนี้ก็เริ่มมีการชาเลนจ์แล้ว พร้อมชวนใครที่ว่างๆมาเต้นกันได้

รับช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอเจเจ เพราะฝ่ายชายงานเยอะ ทั้งเพลง ทั้งงานอีเวนต์ต่างๆ ยันไม่มีแอบน้อยใจ มองเป็นเรื่องปกติ เพราะทำงานมาแบบนี้นานแล้ว

ส่วนวันวาไลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็ยังไม่มีแพลน ซึ่งของตนเป็นวันที่ว่างพอดี แต่ของเจเจต้องรอดูงานก่อนว่าเสร็จตอนไหน ขำๆคงไม่ไปหาฝ่ายชายถึงที่งาน พร้อมตอบชัดว่า “ขอคนละครึ่งทาง…” อีกทั้งก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์เป็นพิเศษ แต่มองว่าทุกวันคือวันสำคัญ เพราะเป็นวันที่เราโตขึ้น ต้องเรียนรู้กันไปทุกวัน เลยไม่ได้โฟกัสไปที่วันใดวันหนึ่ง

ขอบคุณภาพจาก IG : thanaerngnin , jaylerr , icepariss

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่