‘ชิน ชินวุฒ’ โชว์ลีลาแดนซ์ร่วมกับ 8 สาวน้อยกับธีมดิสโก ในรายการ “IDOL PARADISE”

ลุ้นตั๋ว 6 ใบสุดท้าย! สัปดาห์ที่ 9 รอบ “The Battle Show” ร้อง เล่น เต้น โชว์ ในโจทย์ “ดิสโก” ที่จะพาไปสัมผัสกลิ่นอายดนตรียุค 80 พร้อมชวนคุณมาแดนซ์ให้สุดเหวี่ยงกับความร่วมสมัยของแนวเพลง “ดิสโก” ในรายการ “IDOL PARADISE” เรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา 6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทย จากค่าย VCM CORPORATION

ซึ่งเหล่าสาวน้อยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ทีม จะต้องเผชิญกับโชว์เต็มรูปแบบในโจทย์ “ดิสโก” ทั้งร้องและเต้น พร้อมทำโชว์ร่วมกับศิลปินรับเชิญพิเศษ กับ 3 เพลงดัง ‘คิดมาก – ปาล์มมี่’ / ‘เผลอ – Mr.Z’ / ‘ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ – เจ เจตริน’ ที่ถูกนำมาทำขึ้นใหม่ เพื่อให้คุณจำจด อย่างคาดไม่ถึง! เพื่อพิสูจน์ความสามารถของการเป็นไอดอลของเหล่าสาวน้อยวัยใสทั้ง 8 คนในอาทิตย์นี้ ความเข้มข้นของการฝึกฝนในคลาสร้องเพลง ทำให้ เอมี่, เจสซี่, ปิ๊ง, แอนนี่ ที่มีต้นทุนและความมั่นใจในการร้องเพลงแตกต่างกันแต่กลายเป็นทีมเวิร์คที่ลงตัว

ในขณะทีมคู่แข่งขัน ปิ่น, นิ้ง, อิสเซ่, แองจี้ ที่ต่างคนต่างสไตล์แต่ต้องมารวมตัว ฝึกเต้น ฝึกร้องอย่างหนัก และค่อนข้างจะเจอปัญหาในการ้องเพลงเกือบทั้งทีม เนื่องจากความไม่คุ้นเคยในด้านการออกเสียงร้องที่ถูกต้อง พวกเธอจะพิสูจน์ตัวเองสำเร็จหรือไม่?

ปิดท้ายไฮไลท์ที่ทำให้สาวน้อยทั้ง 2 ทีม ตื่นเต้นและได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ กับการร่วมทำโชว์พิเศษกับศิลปินรับเชิญ “ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน” ติดตามพร้อมให้กำลังใจกับความฝันของสาวน้อยทั้ง 8 คน และร่วมกันลุ้นว่า…ตั๋ว 6 ใบสุดท้าย! ที่จะได้เข้ารอบต่อไป จะเป็นใคร?

ห้ามพลาด! รอบ “The Battle Show” ตอนที่ 3 “ดิสโก” ในรายการ “IDOL PARADISE” วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม นี้ เวลา 18.20 – 19.50 น. ทางช่อง 3 กด 33
สามารถติดตามชมคลิปต่างๆ เพื่อทำความรู้จักกับน้องๆ ผู้เข้ารอบและชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Facebook : idolparadiseofficial / Youtube : idolparadiseofficial / IG : idolparadise.th / TikTok : idolparadise / Twitter : idolparadise_TH และ www.idolparadise.in.th

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่