‘Jang Dong Yoon’ ประกบ ‘Krystal-f(x)’ ใน ‘Search’ ซีรีส์แนวระทึกขวัญทางการทหาร

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบฝีมือการแสดงของหนุ่ม ‘Jang Dong Yoon’ ที่เพิ่งมีผลงานแสดงนำในซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง ‘The Tale of Nokdu’ ล่าสุดก็มีข่าวดีออกมาแล้วว่าเขาได้คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Search’ ออกอากาศทางช่อง OCN เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีรีส์เรื่อง ‘Search’ จะเป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญทางการทหารที่พูดถึงการหายตัวไปและเสียชีวิตอย่างลึกลับที่เกิดขึ้นที่แนวหน้าของชายแดน ทหารฝ่ายค้นหาได้ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบและค้นหาความจริงที่เกิดขึ้น ในเรื่องหนุ่ม Jang Dong Yoon รับบทเป็น ‘Yong Dong Jin’ ผู้ดูแลสุนัขทหารที่นับถอยหลังจนถึงวันที่เขาถูกปลดประจำการ แต่เมื่อเขาถูกเลือกโดยไม่คาดคิดในฐานะสมาชิกของทีมค้นหารว่มกับ ‘Son Ye Rim’ นายร้อยซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นเจ้าหน้าที่พิเศษในการสืบสวนเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ที่รับบทโดย Krystal หนึ่งในสมาชิก f(x)

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง ‘Moon jung hee’ รับบทเป็น Kim Da Jung กองหนุนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นหัวหน้ากองกำลังพิเศษที่รับผิดชอบด้านการต่อต้านการก่อการร้าย และตอนนี้ทำงานเป็นมัคคุเทศก์ที่ DMZ Memorial Hall เธอต้องการใช้ชีวิตที่เงียบสงบกับครอบครัวที่ใกล้กับสายควบคุมพลเรือน แต่ได้รับข้อเสนอเพื่อเข้าร่วมกับทีมค้นหาโดยไม่คาดคิด และยังมีนักแสดงมากฝีมือ ‘Yoon Park’ ได้รับบทเป็น ‘Song Min Kyu’ เจ้าหน้าที่ชั้นยอดที่เป็นอาสาสมัครคนแรกที่ได้เป็นหัวหน้าทีมค้นหา แต่เขากลับผู้นำที่ไม่สามารถควบคุมได้โดยผู้บังคับบัญชาและมักทำให้ทีมของเขาตกอยู่ในอันตราย

ซีรีส์เรื่อง ‘Search’ มีกำหนดออกอากาศในช่วงกลางปี 2020 ทางช่อง OCN แฟนซีรีส์ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก : soompi, Twitter OCN_ORIGINAL

ภาพจาก : Twitter OCN_ORIGINAL

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่