รวบตึงข่าวบันเทิงฮอตๆ ประจำวีคนี้

“ริชชี่” ตอบแล้ว..มีลุ้นไหม หลังกองเชียร์จิ้น “ก็อต อิทธิพัทธ์” หนักมาก

ทำเอากองเชียร์ ทั้งลุ้น ทั้งจิ้น ทั้งฟินไปตามๆกัน หลังจากที่ “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส ควงหนุ่ม “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ออกมาเปิดใจถึงดราม่าต่างๆในละครซ่อนเงารัก ที่ฝ่ายชายได้ออกตัวแทน แถมยังคอยปกป้องสาวริชชี่ จนเกิดแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต เพราะความจิ้น แะหลายๆคนก็ลุ้นว่าจะพัฒนาต่อได้ไหม ซึ่งงานนี้สาวริชชี่ก็ไม่เชิงปฎิเสธ แค่ตอบแบบติดตลกว่า “ณ ตอนนี้ แค่เริ่มมีเพื่อนแล้วก็ดีใจแล้ว” เพราะด้วยความที่เป็นคนพูดน้อยเลยทำให้มีเพื่อนน้อยไปด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็รับว่าก็อตคือเพื่อนผู้ชายคนแรก ส่วนหลังผ่านพ้นเรื่องราวดราม่าก็ยังไม่ได้คุยกับ “ไก่ วรายุฑ” และ “ม้า อรนภา” เป็นการส่วนตัว แต่คิดว่าผู้จัดการน่าจะคุยเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอบคุณสำหรับกำลังใจและทุกๆคนที่อยากไปเที่ยวดอยปู่หมื่น บ้านเกิดของเธอ

“ไก่ วรายุฑ” ห่วงเชื้อราบนหัว “ริชชี่” หวั่นลามไปสมอง

หูยย….ต้องบอกว่าข่าวนี้แซ่บจนต้องซู้ดปากแรงๆมากแม่ กับการสัมภาษณ์ของ “ไก่” วรายุฑ มิลินทจินดา ถึงดาราสาวรุ่นน้อง “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส ที่ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “ไก่ วรายุฑ” ออกตัวขอโทษริชชี่ที่เป็นต้นเหตุให้เป็นเชื้อราที่หัว เพราะต้องใส่วิกในละครซ่อนเงารัก ก่อนพูดประโยคที่ว่า “ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเค้า กลัวลามไปที่สมองจะแย่” ส่วนถ้ามีโอกาสบุญพาวาสนาส่ง ก็คงได้ร่วมงานกันอีก ก่อนพูดถึงเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นของละครซ่อนเงารัก ที่จะอวสานลงแล้ว ที่งานนี้พี่ไก่ของเราได้แย้มมาว่าได้เลือกตอนจบไว้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ถ่ายทำไว้ถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ส่วนจะจบลงแบบไหน ต้องติดตามชมตอบจบในค่ำวันนี้ (15 ก.พ.)

แรงไม่หยุด! ‘SuperM’ ปรากฏตัวในรายการ? ‘Jimmy Kimmel Live! ก่อนทัวร์ปารีส-ลอนดอน

ดีต่อใจมากพ่อเอ้ย….กับการปรากฎตัวของ 7 หนุ่ม “SuperM” ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกา อย่าง ‘Jimmy Kimmel Live!’ ก่อนที่หนุ่มๆจะพกพาความหล่อน่ากิน เอ้ย…ละมุน เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ ประเทศฝรั่งเศส , อังกฤษ และ ญี่ปุ่น ตามลำดับ

“โบว์-มิกค์” เพิ่มเลเวลหวาน…เลื่อนขั้นสถานะแล้ว

มาเรื่อยๆ แต่มานะเอ้อ…สำหรับความสัมพันธ์ของ “มิกค์ ทองระย้า” และสาว “โบว์” เมลดา สุศรี ที่ตอนนี้ต้องขอบอกว่าคืบหน้าไปอีกขั้นแล้ว ซึ่งทั้ง “โบว์-มิกค์” ต่างยกให้ “เป็นคนพิเศษซึ่งกันและกัน” อาร๊ายยยยยย แถมต่างคนต่างชมกันไม่ขาดปากว่าพี่เขาน่ารัก น้องเขาก็น่ารัก ส่วนจะพัฒนาไปมากกว่านี้ไหมนั้นต้องขอดูไปเรื่อยๆก่อนนะจ๊ะ

“นานา” โบ้ยถามคนทำเพลง ดราม่า #วิบวับเพลงชั้นต่ำ พร้อมเยียวยาพนักงานเหตุกราดยิงโคราช

สร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั้งประเทศ สำหรับเหตุการณ์จ่าคลั่งบุกกราดยิงที่โคราช ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพนักงานร้านตัดผมของ “นานา ไรบีนา” นั่นเอง ที่ติดอยู่ภายในร้านในขณะที่จ่าคลั่งบุกเข้าไป โดยนานได้ออกมาเผยถึงนาทีชีวิตที่ตนได้คุยโทรศัพท์กับพนักงานตั้งแต่เกิดเรื่องจนทุกคนออกมาจากสถานที่เกิดเหตุได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้นานาก็ได้เยียวยาพนักงานโดยการให้หยุดงานอยู่กับครอบครัว จนกว่าสภาพจิตใจจะดีขึ้น โดยยังจ่ายเงินเดือนให้ตามปกติ ก่อนที่เธอจะพูดถึงดราม่าเพลงวิบวิบ ที่เกอดกระแสแฮชแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ หลังมีชาวเน็ตมองว่าเนื้อเพลง มีเนื้อหาที่ค่อนข้างไม่เหมาะสมเหมือนเป็นการเหยียดเพศ โดยมีหนุ่ม “เวย์” สามีของเธอร่วมเจอร์ริ่งด้วย ซึ่งนานาไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะคนที่ตอบได้ดีสุดน่าจะเป็นคนทำเพลง พร้อมพูดถึงความสัมพันธ์ที่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นของ 3 หนุ่ม วงไทเทเนี่ยม หลังจากเวย์ได้โพสต์รูปที่ได้ถ่ายอยู่ในเฟรมเดียวกัน

“กลัฟ คณาวุฒิ” กับลุคที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ

คนอะไรไม่รู้ ยิ่งดูก็ยิ่งน่ารัก แถมรอยยิ้มยังละมุนกระชากหัวใจมาก สำหรับ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ Kazz Magazine ได้รวบรวมภาพฟินๆ น่ารักๆของกลัฟมาให้ชมในลุคต่างๆ ที่ไม่ว่าเขาคนนี้จะมาในแบบไหน ก็น่ารัก น่ากอดเป็นที่สู๊ดดดด…

หรือจะมีข่าวดี “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์ “เชียร์” ราวขอแต่งงาน

สร้างเสียงฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ได้เห็นรูปวสวีทหวานของสาว “เชียร์” ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และหวานใจ “ไฮโซ บิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ในไอจี @mokwarunphat ที่คล้ายๆว่าจะมาการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอะไรหรือไม่ เพราะสาวเชียร์ได้ใส่เวลเจ้าสาวแถมยังมีอาการเขินหนักมาก และในเวลาต่อมาสาวเชียร์ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่การขอแต่งงานอะไร แค่ไฮโซบิ๊กมาทำเซอร์ไพรส์ ในรายการของตนที่ออนทางช่อยูทูปเท่านั้น ส่วนจะพร้อมแต่งเมื่อไหร่นั้น ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆก่อน

“ณิชา” ออกแจง…เจอโยงดราม่า สก๊อยเรียกแม่ เอะอะก็นัดตบหลังโรงเรียน!!

ถึงคราวนางเอกสาวหน้าหวาน ไม่ใช่หน้าหมวย! ต้องเคลียร์บ้าง หลังจากที่ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ โดนโยนระเบิดใส่ลูกใหญ่หาว่าเป็นดาราหน้าหมวย นิสัยไม่น่ารัก แต่กลับเป็นสก๊อยตัวแม่ เอะอะก็ชอบนัดตบหลังโรงเรียน..เอาสิ๊ๆๆๆๆ ที่งานนี้สาวณิชาออกมานั่งยันนอนยันเลยว่าไม่ใช่ตนแน่นอน และที่ต้องออกจากโรงเรียนนั้นลาออกเอง เพราะต้องมาทำงานที่เมืองกรุง ไม่ได้โดนไล่ออกแต่อย่างใด และก็ไม่ได้เครียดกับข่าว เพราะเรารู้จักตัวเราดีที่สุดว่าความจริงคืออะไร…จบปิ้ง

ขอบคุณภาพจาก IG : nanarybena , daboyway , pokmindset , gulfkanawut , richyoranate , gxxod , mokwarunphat , bow_maylada , mik_thongraya , nychaa Twitter : SuperM

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่