แยกย้ายเพื่อเติบโต! ‘GOT7’​ ตัดสินใจโผบินออกจาก JYP ​Entertainment​ เตรียมก้าวต่อไปกับสังกัดใหม่

กำลังเป็นที่รอคอยคำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับการตัดสินใจของสมาชิกทั้ง 7 คนของ GOT7​ ล่าสุดก็มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว Dispatch รายงานว่าสมาชิกทั้งเจ็ดของ GOT7 จะไม่ได้ต่อสัญญา​กับต้นสังกัด JYP Entertainment และงานประกาศรางวัล ‘Golden Disc Awards ครั้งที่ 35’​ ก็จะเป็นกิจกรรมสุดท้ายของ GOT7 ในฐานะศิลปินกลุ่ม

ตามแหล่งข่าววงในเผยว่า GOT7 มีความสนิทสนมกันมากและพวกเขาก็ต้องการที่จะอยู่ด้วยกัน แต่ก็มีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกับบริษัทต้นสังกัด หลังจากที่ได้มีการพูดคุยปรึกษาหารือกันหลายครั้งพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะแยกทางกันในที่สุด จากการรายงานข่าวก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการเซ็นสัญญา​ย้ายไปอยู่ต้นสังกัด​ใหม่​ของ Jinyoung​ ที่ได้เสร็จสิ้นการพูดคุยครั้งสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญากับ BH Entertainment ในขณะที่น้องเล็ก Yugyeom​ ก็ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ต้นสังกัดใหม่ AOMG โดยก่อนหน้านี้ JYP Entertainment ระบุว่าพวกเขากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆ เกี่ยวกับสัญญาของ GOT7 ที่จะหมดสัญญา​ในเดือนมกราคม​

ทางด้าน Jackson ก็มุ่งหน้าที่จะทำกิจกรรมระดับโลกของเขาต่อไปผ่านทางค่าย Team Wang ของเขาเองและจะทำกิจกรรมของเขาในเกาหลีผ่านทางหน่วยงานอื่น มีรายงานว่า BamBam จะพุ่งเป้าการทำกิจกรรมของเขาในประเทศไทยและเกาหลี สำหรับกิจกรรมของเขาในเกาหลีก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเอเจนซี่ในการผลิตเนื้อหา และมีรายงานว่าเขากำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ MakeUs Entertainment

ส่วนหนุ่ม Mark ตามรายงานของ Dispatch เผยว่าเขามีแผนที่จะกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่ลอสแองเจลิสสหรัฐอเมริกาเพื่อใช้เวลากับครอบครัว หลังจากนั้นเขาจะเปิดช่อง YouTube และกำลังพิจารณาที่จะทำงานเพลงเดี่ยวในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย ทางด้านหนุ่ม Youngjae​ ก็มีการรายงานข่าวว่าเขาจะย้ายไปเซ็นสัญญา​อยู่ในสังกัดใหม่ที่ชื่อว่า Sublime Artist Agency ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ดูแลศิลปินดังมากมาย อาทิ Song Kang Ho, Rain, EXID’s Hani และอื่นๆ ส่วนหนุ่ม JB มีรายงานว่าเขาได้รับข้อเสนอจากค่ายเพลงฮิปฮอปที่มีชื่อเสียงและค่ายเพลงระดับโลก และกำลังวางแผนที่จะหาสถานที่ที่จะสนับสนุนเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวต่อไป

นอกจากนี้แหล่งจากคนใกล้ชิดกับ GOT7​ เปิดเผยกับสำนักข่าว Dispatch ว่า “สมาชิกทุกคนให้ความสำคัญกับ GOT7 มาก แม้ว่าพวกเขาจะโปรโมทแยกกัน แต่พวกเขาก็ตกลงที่จะหาเวลาที่ GOT7 กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง”

ทางด้าน JYP Entertainment ตอบสนองรายงานข่าวดังกล่าวโดยระบุว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่า (เอเจนซี่)​ แต่ละคนติดต่อกับสมาชิกคนใดบ้าง เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อตำแหน่งของเราเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ GOT7 พร้อมแล้ว”

ทางด้านแฟนคลับอากาเซ่​ถึงแม้ว่าจะใจหายที่พวกเขาถึงเวลาต้องแยกย้ายเดินไปตามเส้นทางใหม่ แต่ทุกคนก็พร้อมเป็นเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างทั้ง 7​ หนุ่ม GOT7​ ตลอดไปไม่ว่าพวกเขาจะมีผลงานเพลง ซีรีส์รวมถึงผลงานอื่นๆ และจะเฝ้ารอการกลับมารวมตัวกันของพวกเขาอีกครั้ง… ซึ่งคาดว่าจะมีต้องวันนั้นอย่างแน่นอน!

Source soompi, IG jaybnow.hr, IG got7.with.igot

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่