เด็กในวันนั้นคือโอปป้าในวันนี้! ส่องความปังของ 3 มินิทงบังชินกิ 11 ปีผ่านไปโตมางานดีขนาดไหนกัน

หลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับไอดอลนักแสดง 3 คนนี้ ที่เราได้เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เล่นซีรีส์กันมาก็หลายเรื่อง ย้อนไปเมื่อ 11 ปีก่อนในเพลง Balloons ของไอดอลระดับตำนานอย่าง TVXQ(ทงบังชินกิ) ซึ่งเป็นเพลงสนุกสนาน และเอ็มวียังมีความน่ารักจากการใส่ชุดมาสคอตสัตว์ต่างๆ ที่สำคัญในเอ็มวีนี้ยังมีเหล่า ‘ทงบังชินกิรุ่นจิ๋ว’ หรือ ‘มินิทงบังชินกิ’ อีกด้วย หลังจากผ่านไปกว่า 11 ปี แต่ละคนจะเป็นยังไงกันบ้างไปดูกันเลย

เริ่มที่คนแรก “จองชานอู” ปัจจุบันอายุ 23 ปี น้องเล็กวง iKON (ไอค่อน) จากค่าย YG Entertainment นั่นเอง ย้อนไปเมื่อ 11 ปีก่อน ชานอูเคยเป็น “มินิชางมิน” มาก่อน หลังจากนั้นชานอูก็มีผลงานจากซีรีส์ชื่อดัง เขารับบทเป็น อีมินโฮวัยเด็กจากเรื่อง Boys Over Flowers และ The Heirs ในปี 2009 และ 2013 ตามลำดับ ต่อมาในปี 2014 ชานอู ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อค้นหาสมาชิกวงบอยกรุ๊ปในรายการ Mix&Match จากค่าย YG Entertainment และในที่สุดเขาก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ iKON

คนที่สอง “มุนบิน” หนึ่งในสมาชิกวง Astro (อัสโตร) จากค่าย Fantagio (แฟนตาจิโอ) ในเพลง Balloons มุนบินเป็น “มินิยูโนวยุนโฮ” และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าหนุ่มมุนบินและหนุ่มชานอูเกิดวันเดือนและปีเดียวกัน ในปีนี้เขาก็อายุ 23 แล้ว ช่างบังเอิญจริงๆ หลังจากร่วมงานกันในเพลง Balloons แล้ว ทั้งสองคนยังได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers อีกด้วย โดยมุนบินรับบทเป็น คิมบอมในวัยเด็ก และเขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง Astroในปี 2016 หลังจากเดบิวต์แล้วหนุ่มมุนบินก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้รับชมเรื่อยๆ ด้วยนะ

และสุดท้ายน้องเล็ก “คังชานฮี” หรือ “ชานิ” น้องเล็กอายุ 21 ปี จากวง SF9 (เอสเฟสไนน์) ค่าย FNC Entertainment ชานิเป็นสมาชิกที่ได้ไปร่วมแสดงในรายการโชว์ ‘สตาร์คิง’ ในฐานะ “มินิยูชอน” แต่เขาไม่ได้ร่วมแสดงในเอ็มวีนะ ชานิเป็นหนึ่งในนักแสดงเด็กที่เป็นที่รู้จักและมีผลงานมากมาย เช่น To the Beautiful You , The Innocent Man , Signal , Sky Castle เป็นต้น เขาเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย FNC Entertainment ในปี 2015 และได้เดบิวต์กับวง SF9. ในปี 2016

ปัจจุบันทั้ง 3 คนยังคงมีผลงานทั้งในนามไอดอลและนักแสดง ออกมาเรื่อยๆ นึกไม่ถึงจริงๆ ที่เด็กในวันนั้นจะโตมาอย่างมีคุณภาพแบบนี้ อีกทั้งตอนนี้ “ชานอู” และ “ชานิ” ยังเข้าร่วมรายการ KINGDOM ซึ่งมีรุ่นพี่ “ยูโนวยุนโฮ” และ “ชางมิน” จาก TVXQ เป็นพิธีกรอยู่ด้วย ก็ไม่รู้ว่าเด็กๆโตเร็วหรือพี่ๆ เป็นอมตะกันแน่ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานและสนับสนุนพวกเขาต่อไปเรื่อยๆ เลยนะ

Source : Wikipedia , SMTOWN , JaneCassiopeia , Kpop Star Entertainment , YG_iKONIC , chan_w000 , sf9official , c_chani_i , moon_ko_ng , officialastro

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่