“โตโน่” ทุ่มซ้อมเต็มที่ ฟิตร่างกายลุยโปรเจกต์ใหญ่กลางทะเลอ่าวไทย

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งท้าทายครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตผู้ชายคนนี้ก็ว่าได้ กับการว่ายน้ำข้ามเกาะ 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย ที่รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร ภารกิจที่ใกล้จะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ของนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ “โตโน่” ภาคิน คำวิไลศักดิ์

กับโครงการดีๆที่ชื่อว่า “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” โปรเจกต์ที่โตโน่และทีมงานผุดขึ้น เพื่อปลุกจิตให้คนไทยหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลาสติก และให้ความสำคัญกับระบบนิเวศในทะเล ที่เป็นบ้านของสัตว์น้อยใหญ่จำนวนมาก พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคเงินและสมทบทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ นำไปมอบให้ศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเล , โรงพยาบาลริมชายฝั่ง ฯลฯ ต่อไป

วันนี้ Kazz Magazine เลยขอรวมรวบภาพการฟิตซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมร่างกายของหนุ่ม “โตโน่” ในการทำภารกิจสุดท้าทายกลางทะเลอ่าวไทยในครั้งนี้มาฝากแฟนๆกัน ที่ทำให้เห็นถึงความทุ่มเท มุ่งมั่น และตั้งใจในการอนุรักษ์ธรรมชาติทางทะเลของหนุ่มโตโน่อย่างแท้จริง ทั้งนี้ “โตโน่” จะเริ่มต้นภารกิจตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2563 รวมทั้งหมด 18 วัน โดยจุดเริ่มต้นบริเวณท่าเรือดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และปลายทางบริเวณฐานทัพเรือ เกาะสมุย

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29 , kebruksociety

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่