‘Kim Soo Hyun’ คอนเฟิร์มแสดงนำในซีรีส์ ‘Psycho But It’s Okay’ ประกับคู่กับ ‘Park Gyu Young’

มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ซีรีส์ได้กรี๊ดรอกันอีกแล้วเมื่อพระเอกสามีแห่งชาติ ‘Kim Soo Hyun’ คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Psycho But It’s Okay’ ประกับคู่กับนางเอกฝีมือดีอย่าง ‘Park Gyu Young’ ออกอากาศทางช่อง tvN

ซีรีส์เรื่อง ‘Psycho But It’s Okay’ เป็นเรื่องราวของ ‘Nam Joo Ri’ (รับบทโดย Park Gyu Young) พยาบาลที่แผนกจิตเวชที่ไม่มีเวลาสำหรับความรักและนักเขียนหนังสือนิทานที่ไม่เคยรู้จักความรักเนื่องจากข้อบกพร่องบางอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต เธอทำงานด้านสุขภาพเช่นเดียวกับหนุ่ม Moon Kang Tae (รับบทโดย Kim Soo Hyun) ด้วยชีวิตที่ยุ่งเหยิงของ Nam Joo Ri ในกรุงโซล ทำให้ในวันหนึ่งเธอตัดสินใจมุ่งหน้ากลับไปที่บ้านเกิดเพื่อไปดูแลแม่ที่กำลังล้มป่วย แล้วก็ได้ค้นพบว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงผู้ร่วมงานของ Moon Kang Tae แต่ทั้งคู่กำลังก้าวเดินไปบนเส้นทางของมิตรภาพและความรักที่กำลังงอกเงยขึ้นอย่างช้าๆ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัว

ซีรีส์เรื่อง ‘Psycho But It’s Okay’ ประพันธ์โดย Jo Young นักเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง ‘Jugglers’ และได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Park Shin Woo ที่เคยมีผลงานซีรีส์เรื่องดัง Encounte มาช่วยกำกับดูแล นอกจากนี้ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกในรอบห้าปีของ Kim Soo Hyun อีกด้วย แฟนซีรีส์ที่กำลังคิดถีงโอปป้า Kim Soo Hyun และบ่นอุบว่าเมื่อไหร่จะมีซีรีส์เต็มๆ เรื่องมาให้ได้ชมกันสักทีคราวนี้ก็เตรียมปูเสื่อรอชม ‘Psycho But It’s Okay’ กันได้เลยจ้า โดยมีกำหนดออนแอร์ในเดือนมิถุนายนนี้ ทางช่อง tvN

Kim Soo Hyun รับบทเป็น Moon Kang Tae
Park Gyu Young รับบทเป็น Nam Joo Ri

ข้อมูลจาก : Soompi, asianwiki

ภาพจาก : Soompi, askkpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่