“กัปตัน” รับแล้ว กำลังดูใจ “พลอย ชวพร”

ทำเอาสาวๆร้องกรี๊ดหนักมากแม่ กับการเปิดใจของหนุ่ม “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง ถึงความสัมพันธ์ระหว่างแฟชั่นนิสต้ารุ่นพี่ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ หลังจากที่ถูกจับตามองว่าทั้งสองคนกำลังคบกันหรือไม่

ที่ล่าสุดไม่ต้องสืบให้เหนื่อยแล้วจ้า เพราะหนุ่ม “กัปตัน” เค้าออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคบกับ “พลอย ชวพร” จริง ส่วนไปปิ๊งกันตอนไหนนั้น เจ้าตัวเผยว่าเพราะด้วยความที่รู้จักกันมาก่อนด้วย พอได้คุยกันก็เห็นว่าไลฟ์สไตล์หลายๆอย่างมันตรงกัน ส่วนที่อายุห่างกันกว่า 13 ปี ก็ไม่เป็นปัญาหา และก็ไม่ต้องปรับอะไร เพราะ “รู้สึกว่าเราทั้งสองคนค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง เราไม่รู้สึกความห่างถึงอายุ เราเหมือนเป็นทั้งเพื่อนกัน เหมือนคนที่มีอะไรก็บอกคอยช่วยเหลือกัน” และ “การคบกันมันไม่ใช่อยู่ที่อายุ เรารู้สึกแฮปปี้ที่อยู่ด้วยกัน คุยกัน ความสัมพันธ์มันก็เลยค่อยๆพัฒนาไป”

ซึ่งตอนนี้ก็เลื่อนสถานะได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็คุยกันมาเรื่อยๆ และตนก็ได้พาฝ่ายหญิงไปเจอครอบครัวไปกินข้าวด้วยกันมาแล้ว ซึ่งทางบ้านก็แฮปปี้ และทางบ้านพลอยตนก็ได้เจอคุณแม่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสเจอคุณพ่อ ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ไหม ก็ไม่คาดหวัง แค่รู้สึกว่าคบกันแล้วมีความสุข เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี ก็ค่อยๆศึกษากันไป

เขินฝ่ายหญิงใช้คำแทนเรียกตนว่าพี่ ส่วนตนก็เรียกฝ่ายหญิงว่าน้อง ซึ่งพลอยก็ได้สอนเรื่องการใช้ชีวิตเรื่องงานต่างๆกับตนบ้าง ปัดอยู่ในโอวาทแค่มันทำให้เราโตขึ้น ส่วนภาพคู่นั้นเจ้าตัวตอบชัดว่า “ไม่ชินกับการลงภาพคู่กับแฟน ชอบเก็บโมเมนต์ไว้ดูกันเองครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : ploychava , ccaptainch

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่