เอาแล้วสิ “น้าเน็ก” ทวิตโยงดราม่าเดือด BNK48 ลังเลเป็นพิธีกร เซ็มบัตสึฯ

จากประเด็นดราม่าดุเดือด กรณี รายการ เดอะ บราเธอร์ส สคูล ออฟ เจนเทิลแมน (The BROTHERs TH) ซึ่งเป็นรายการปั้นกลุ่มไอดอลชาย มาใช้ห้องเธียร์เตอร์ ของ BNK48 ที่ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งเธียร์เตอร์ดังกล่าว เป็นการระดมทุนของเหล่าแฟนคลับ BNK48 จำนวน 1,000 คน ผ่านการซื้อบัตร Founder Member ราคา 20,000 บาท รวมมูลค่าการระดมทุนครั้งนี้ เป็นเงิน 20,0000,000 บาท ส่งผลทำให้แฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยหลายคนมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ที่ทาง บริษัท Independent Artist Management จำกัด (iAm) ต้นสังกัดของ BNK48 นำ BNK48 Campus หรือเธียเตอร์ ที่มีจุดประสงค์ไว้ให้น้องๆ BNK48 ใช้ทำการแสดงและใช้ฝึกซ้อม แถมยังเป็นสถานที่พักผ่อนของเหล่าเมมเบอร์ BNK48 แต่กลับไปให้ไอดอลชาย โปรเจกต์ The brother’s เข้ามาใช้พื้นที่ จนกลายเป็นกระแสที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #IAM48และ #IAM48_Day2 และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง

ล่าสุด “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าว ผ่านทางทวิตเตอร์ nanake555 ระบุว่า “ในฐานะของคนที่รัก #AKB48 มากๆจึงโคตรดีใจที่เรามี #BNK48 จึงช่วยผลักดันน้องๆตั้งแต่วันแรก และจะคอยซัพพอร์ตตลอดไป…กับกรณีที่เกิดขึ้น ผมชักลังเลในการรับหน้าที่พิธีกร เซ็มบัตสึ โซเซ็งเคียว ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งผมรู้สึกเศร้าใจมาก #IAM48 #IAM48_Day2”

ซึ่งต่อมาได้มีชาวทวิตเตอร์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณน้า ที่ออกมาเป็น 1 กระบอกเสียงให้กับวง และน้องๆนะคะ หวังว่าเค้าจะมองเห็นมากขึ้น , งานนั้นสำคัญกับเด็กสาวที่อยู่บนเวทีนั้นมากนะน้า ถ้าผู้บริหารไม่เข้าใจใน 48 แล้ว อย่างน้อยคนที่ดำเนินรายการในงานนี้ ควรเป็นคนที่รัก และเข้าใจใน48 นะน้า น้าทำดี ผ่อนคลายเด็กๆบนเวทีได้ น้ารู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ถือว่าง้อนะน้า กลัวได้ใครไม่รู้มา , ยังอยากให้น้ารับงานนี้นะครับ เรียกได้ว่าไม่มีใครเหมาะจะเป็นพิธีกรแบบน้าแล้วครับ พวกเราต้องการคนแบบน้ามาเป็นพิธีกรให้ทุกงานจริงๆครับ , ขอบคุณพี่เน็กที่เอ็นดูน้องๆbnkตลอดมาครับ

เครดิต : nanake555 , BNK48

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่