ข่าวฮอต ประเด็นเด็ดประจำสัปดาห์

“กัน อรรถพันธ์” ตกใจคนส่งข้อความขู่ฆ่า “มึงอยากตายไหม?”

ทำเอาคนที่รู้จัก โดยเฉพาะเหล่าเบบี๋เป็นห่วง “กัน” อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ หนักมาก หลังจากที่รู้ข่าวว่าเจ้าตัวถูกคนใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งส่งรูปปืนและข้อความมาข่มขู่ ในเชิงขู่ฆ่า ด้วยประโยคที่ว่า มึงอยากตายไหม , อยากเอาปืนยิงมันให้ตายเลย ฯลฯ ซึ่งกันได้ปรึกษากับทางผู่ใหญ่และได้แจ้งความดำเนินดคีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็มีความคืบหน้าแล้ว เพราะได้ส่งเรื่องไปให้ทางอเมริกาตรวจสอบว่าแอคเคาท์นี้ตัวจริงใครเป็นคนสมัคร!! ซึ่งกันรับว่ากลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ใช้ชีวิตระวังมากขึ้น

“ใบเฟิร์น” เปิดใจ “เจโม่” คบซ้อน รับคือคนถูกหลอก

เรียกได้ว่าผ่านดราม่ามาได้ด้วยความแข้มแข็งและกำลังใจล้วนๆ สำหรับสาว “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ หลังจากวันแห่งความรักต้องกลายเป็นวันแห่งความเสียใจ กับการรู้ข่าวว่าเธอกำลังถูกคบซ้อน จากหนุ่มคนสนิท “เจโม่” หนุ่มที่รู้จักกันเพราะมาทำงานร้านอาหารของเพื่อน จนกลายเป็นคนในแก๊ง และพัฒนามาเป็นความผูกพัน แต่รักครั้งนี้ก็ต้องจบลงเมื่อใบเฟิร์นรู้ความจริงว่ากำลังถูกหลอก เพราะฝ่ายชายมีแฟนแล้วที่คุยกันมากว่า 10 ปี โดยใบเฟิร์นได้ออกมาเปิดใจว่าหลังจากที่รู้เรื่องราวก็ทำให้ช็อกและเสียมาก เพราะไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดกับตนเอง และไม่เคยคิดระแคะระคาย เพราะฝ่ายชายพาไปหาเพื่อน ครอบครัว และไปไหนมาไหนกันตามปกติ โดยหลังจากที่ความแตกเจโมก็ได้ขอโทษ และยอมรับว่ายังคุยกับอีกฝ่ายจริง แต่ไม่ได้ไปมาหาสู่กันแล้ว ส่วนหลังจากนี้ยังโอกาสกลับมาคบกันไหม ยังตอบไม่ได้ ซึ่งมันก็ไม่ง่าย…

รักสุดทาง “ไอซ์ อภิษฎา” เลิก “ไฮโซนนท์” แล้ว พร้อมเคลียร์เรื่องมือที่สาม

ออกมาเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจแล้ว สำหรับสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ถึงความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่ม “ไฮโซนนท์” ธนน วีอารยะ หลังถูกจับตาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ซึ่งสาวไอซ์ก็ได้ยอมรับว่าเลิกกับไฮโซนนท์แล้วจริง แต่เลิกกันหลังจากที่มีข่าว และก็ไม่ได้มีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยวแน่นอน แต่มันมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ไม่ได้ไปต่อก็เท่านั้น

“กัปตัน” รับแล้ว กำลังดูใจ “พลอย ชวพร”

เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ไม่น้อย สำหรับการเปิดใจของหนุ่ม “กัปตัน” ชลธร คงยิ่งยง ที่เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับสาวรุ่นพี่ “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ด้วยเพราะไลฟ์สไตล์หลายๆอย่างมันตรงกัน ส่วนอายุห่างกันกว่า 13 ปี ก็ไม่เป็นปัญาหาแต่อย่างใด

เซอร์ไพรส์! “เฌอเบลล์” คุกเข่าขอ “พีท” แฟนหนุ่มแต่งงาน

เป็นข่าวสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย กับการคุกเข่าขอแต่งงานของสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่เรียกว่าเป็นการขอแต่งงานที่ไม่ได้เห็นบ่อยนัก เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนที่คุกเข่าขอฝ่ายชายแต่งงานนั่นเอง โดยงานนี้สาวเฌอเบลล์ได้ทำการคุกเข่าของแฟนหนุ่ม “พีท” ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น และหนุ่มพีทก็เซย์เยสเรียบร้อยแล้วจ้า

“แอลลี่-อชิรญา” มาแรง เปิดตัวซิงเกิลแรก How To Love ทะยานติด TOP 5 ยูทูป

ฝีมือไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยเฉพาะเสียงที่โดนใจใครหลายๆคนของน้องร้องน้องใหม่ “แอลลี่” อชิรญา นิติพน ศิลปินเบอร์แรกของค่าย 411 Music หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลแรก “How To Love” (ปล่อยวันที่ 18 ก.พ.) โดยได้ เกรย์ หรือ อีซองฮวา แร็ปเปอร์เกาหลีชื่อดัง มาร่วมฟีเจอริ่ง ที่เรียกได้ว่ากระแสดีมากเวอร์ จนทำให้ติดอันดับ 5 ยูทูปมาแรง และติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #HowToLove ของวันที่วันที่ 19 ก.พ. เลยทีเดียว

“ขวัญ อุษามณี” น้อมรับเป็น “นางเอกเทกอง”

ออกมายอมรับว่า #นางเอกจอมเท คือหนูเองค่ะ….ตามที่คนคาดเดาไปแล้ว สำหรับ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากที่ผู้กำกับ “กู่” เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีว่า “ออกกองวันนี้มีเหตุการณ์เสียขวัญสั่นประสาท” แต่ทั้งนี้ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดลึกลงไป และก็ไม่โทษว่าใครถูกหรือผิด เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และไม่ว่าตนจะพูดอะไรไปมันก็ไม่ได้มีประโยชน์กับฝ่ายใด ก่อนที่เธอจะขอโทษผู้ใหญ่ ขอโทษนักแสดงทุกๆคนพร้อมน้อมรับผิด

ตอนอวสาน “Crash Landing on You” ทำเรตติ้งนำโด่งสูงเป็นประวัติศาสตร์ของช่อง tvN

เป็นอะไรที่ฟิน อิน มากอ่ะแม่ กับซีรีส์เรื่อง “Crash Landing on You” ที่นำแสดงโดย Hyun Bin และ Son Ye Jin ที่หลายๆคนติดขั้นหนักจนไม่อยากให้ลาจอไปเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของคู่พระนาง และเนื้อหาของเรื่องที่ดำเนินไปได้อย่างไม่น่าเบื่อ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สร้างสถิติใหม่ ที่ทำเรตติ้งสูงสุดในตอนจบในประวัติศาสตร์ของช่อง TVN เลยทีเดียว

“แพท ณปภา” ตอบชัดสัมพันธ์ “โอ๊ต ปราโมทย์” อย่าโยงแคปชั่น “เบนซ์ เรซซิ่ง”

ออกมาเคลียร์เรื่องหัวใจอีกครั้ง สำหรับสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล กับความสัมพันธ์ระหว่าง “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน ที่ครั้งนี้สาวแพทได้เผยว่าได้เปิดใจคุยหนุ่มหนุ่มโอ๊ตเรื่องนี้แล้ว หลังจากคนจิ้นหนักมาก ซึ่งสุดท้ายก็ตกลงว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันจะดีกว่ากลัวว่าหากคบกันแล้วไปไม่รอดก็ไม่รู้จะไปทิศทางไหน พร้อมขอคนอย่างเอาเรื่องที่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กมาโยงเอี่ยว เพราะตนและเบนซ์เลิกกันมาจะ 3 ปีแล้ว และตัวเบนซ์เองก็ไม่ใช่คนแบบนั้น

“ไมค์ ภัทรเดช” ชี้แจงแล้ว โดนโยงข่าวพระเอกกินงู!!

ไม่ใช่นะครับไม่ใช่ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี ยืนยันชัด ผมไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลาน! หลังจากที่โดนโยงข่าวพระเอกฟันสวย กล้ามโต ยอมกินงูแลกกระเป๋าหรู!! ก่อนเผยต่อว่าที่แจ็คเกอรีนและมดดำพูดในรายการอาจจะไม่ได้หมายถึงตน แต่คนดั๊นไปตีความไปว่าเป็นตน และไม่กล้วมีภาพหลุด พร้อมอัปเดตความคืบหน้าสัมพันธ์สาวปุ๊กลุกว่าตอนนี้ “ยังไม่มีสถานะ” แค่เป็นคนที่ดีต่อกัน และปุ๊กลุกคือคนพิเศษกว่าคนอื่น

‘SM’ ประกาศจุดยืนชัดเจน ‘Chen’ ยังคงเป็นสมาชิกของวง EXO

ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ SM ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ EXO จากกรณีที่แฟนคลับบางกลุ่มไม่พอใจและออกมาประท้วงให้ Chen ลาออกจากการเป็นสมาชิกของวง EXO หลังจากที่ Chen ประกาศแต่งงานกับสาวนอกวงการ โดย SM ENTERTAINMENT ได้แสดงจุดว่า Chen ยังเป็นสมาชิกของ EXO ตามปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : cheri.belle , pete_poolsawad , ferno_padgone , jaymoeeeee , allynitibhon , callmegray ,kwanusa9 , mrkoo , apitsada , tanon_varaya , gun_atthaphan , pat_napapa , oatpramote FB : Akarakit Worarojcharoendet , mike_pattaradet , pooklook_fonthip Twitter tvN , weareoneEXO

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่