“ปุ๊กลุก” ไม่พร้อมเรียก “ไมค์” แฟน ลั่นรู้ตัวคนปล่อยข่าวพระเอกกินงู

ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะผ่านมาสักพักแล้ว แต่เห็นทีว่าความรักยังคงลอยอยู่รอบตัวสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โดยเฉพาะความเซอร์ไพรส์ที่จัดว่าอลังไม่น้อยของหนุ่มคนสนิท “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี กับดอกกุหลาบช่อโต และลูกโป่งสุดน่ารัก ที่ทำหลายๆคนอิจฉาไม่น้อย

และเมื่อได้เจอกสาว “ปุ๊กลุก” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความประทับใจในครั้งนี้ ที่เจ้าตัวเผยว่าเซอร์ไพรส์มากที่หนุ่มไมค์ทำให้ในวันวาเลนไทน์ ทีแรกก็ไม่ได้คิดว่าฝ่ายชายจะจัดชุดใหญ่ขนาดนี้คิดว่าน่าจะดอกไม้สักช่อนึง แต่ก็เป็นอะไรที่ทำให้ยิ้มได้ แต่วันนั้นตัวไมค์ไม่ได้อยู่ด้วยเพราะต้องไปขอนแก่นพอดี ก็ต้องขอบคุณฝ่ายชาย ซึ่งตนก็ได้ให้ดอกไม้ไมค์เช่นกัน ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน ให้เป็นแบบนี้ดีแล้ว

ก่อนชมไมค์เป็นคนที่น่ารัก สม่ำเสมอ แต่ในเรื่องสถานะก็คิดว่าอยากให้อะไรๆลงตัวมากกว่านี้ ซึ่งทุกวันมันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆอยู่แล้ว ขำๆหากฝ่ายชายมาขอเป็นแฟนอาจจะต้องปิดห้าง หนูไม่เน้นคุณภาพ หนูเน้นความยิ่งใหญ่อลังการ

ส่วนเรื่องที่ไมค์โดนโยงเป็นพระเอกยิ้มสวยกินงูนั้น ตนมั่นใจว่าไม่ใช่ฝ่ายชายแน่นอน เพราะตนรู้จักไมค์มานานมากๆแล้ว และก็ค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่ไมค์เป็น ทั้งนี้ก็รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว รู้ว่าใครเป็นอะไรยังไง ก็ได้บอกไมค์ว่าเราฟ้องหมิ่นประมาทกันไหม แต่ไมค์ค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งตนคิดว่าบางทีอะไรที่เราไม่พูดหรือไม่ทำอะไร คนที่เขาทำแบบนี้อาจจะได้ใจหรือเปล่า ก็บอกไมค์ว่าถ้ายังมีอะไรแบบนี้ออกมาอีก หรือยังมีคนคนนั้นที่พยายามพูดแบบนี้อยู่ก็ดำเนินคดีกันเถอะ ในเชิงหมิ่นประมาทอะไรแบบนี้ เพราะตนคิดว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับนักแสดง และก็ไม่รู้ว่าเจตนาที่เขาทำว่าเพราะอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG :  pooklook_fonthip , mike_pattaradet 

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่