“เจ้านาย” แย้มเรื่องหัวใจ มีสาวคุยแล้ว

มาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับ “เจ้านาย” จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่เจ้าตัวได้กลับมาจากประเทศอังกฤษ เพื่อมาทำงานเพลงที่ประเทศไทย ภายใต้สังกัดของคุณพ่อเจ อย่าง JAYMIDI กับซิงเกิลใหม่ เธอมีเขา งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงการเรียน งาน และหัวใจ มาฝากแฟนๆกัน

โดยเจ้านายเผยว่า ตอนนี้ขึ้น ปี 1 แล้ว ก็ยังเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษเหมือนเดิม โดยเรียนสาขาด้านดนตรีโดยตรง รับเรียนหนักกว่าเดิม แต่ด้วยความที่ชอบก็เลยสนุก รับรู้สึกโตขึ้น คิดก่อนทำมากขึ้น ส่วนหลังจากเรียนจบจะเป็นไปในทิศทางไหนต้องดูอีกที ส่วนงานในค่ายก็มีช่วยพ่อเจดูแลบ้าง ในเรื่องของเพลงและลุคที่อยากจะเสนอออกไป แย้มตอนนี้กำลังถ่ายซีรีส์ Bad Genius (ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์) คาดน่าจะได้ดูเร็วๆนี้ ยันทำงานไม่กระทบการเรียน เพราะแบ่งเวลาได้

ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจ ว่ามีสาวคุย เชื่อว่าทุกคนก็ต้องเจอฟิวส์นี้ ก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนี้ ก็ปล่อยให้มันเป็นไป ส่วนคุณพ่อคุณแม่มีถามบ้าง แต่ท่านก็ไม่ได้หวงหรืออะไร ปล่อยให้เรียนรู้ด้วยตนเองมากกว่า

ส่วนเรื่องที่มีคนไปทำกระจกร้านแม่ปิ่นแตกนั้น ตนได้เห็นแล้ว ก็น่าจะเป็นลูกค้าอยากถ่ายรูปกับป้าย แต่ตนก็ไม่แน่ใจดีเทล ซึ่งแม่ปิ่นก็บอกว่าถ้าชนก็มาให้บอกอะไรประมาณนี้ เรื่องค่าเสียหายหรือมีคนติดต่อเข้ามาขอโทษแล้วหรือไม่นั้นตรงนี้ตนไม่รู้

ขอบคุณภาพจาก IG : jaonaay , jjetrin

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่