“ซานิ- ต้น ” ชวนฟิน!! “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต”

ฝากผลงานละครเวทีสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัลมาแล้วสองเรื่อง อย่าง “หนึ่งในดวงใจ” และ “บ้านเรือนเคียงกัน” สำหรับสาวหน้าสวย คุณภาพคับอก อย่าง “ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ล่าสุดได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลงสุนทราภรณ์อีกครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะมาในรูปแบบคอนเสิร์ต ใน“สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” สร้างสรรค์งานโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด  งานนี้ทำเอาสาว “ซานิ” ตื่นเต้นสุด ๆ เพราะจะได้กลับมาเจอ “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, ต้น – ธนษิต จตุรภุช  นักแสดงหลักที่เคยแสดงด้วยกัน  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“ซานิอยากมาบอกข่าวดีกับแฟน ๆ สุนทราภรณ์อยากเชิญชวนแฟนละครเวทีมาร่วมสนุกกัน  ซึ่งโดยปกติแล้วแฟน ๆ สุนทราภรณ์ก็จะติดตามละครเวทีสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัลกันทุกตอนอยู่แล้ว  ก็จะทราบว่า ซานิ เคยแสดงมาแล้วสองเรื่อง นั่นก็คือ หนึ่งในดวงใจ ที่เล่นกับพี่ซี-ศิวัฒน์ และอีกเรื่องหนึ่งก็คือ บ้านเรือนเคียงกัน ที่เล่นกับ ต้น ธนษิต  ซึ่งเพลงที่เราเคยร้องเหล่านั้นที่เคยอยู่ในละครเวที จะมีการปรับเปลี่ยนใหม่มาทำในรูปแบบคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นใครที่คิดถึง ที่เคยได้ชมในแบบมิวสิคัล ก็จะได้มาดูในคอนเสิร์ตนี้

งานนี้มีศิลปินอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอ-อรรณพ,นัททิว, ต้น-ธนษิต,พี่ซี-ศิวัฒน์, พี่บี-พีระพัฒน์, เนสท์-นิศาชล, สปาย–ภาสกรณ์,น้ำมนต์-ธีรนัยน์, น้ำ – กัญญ์กุลณัช” และอีกมากมาย ซึ่งทุกคนจะมาร้องเพลงร่วมกันในคอนเสิร์ตนี้ แค่ได้ยินชื่อเหล่าศิลปินแล้ว รับรองไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน “สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต” จัดแสดงในวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563  วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ มาเจอกันนะคะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่