“เวียร์” ปลื้มปริ่ม “เบลล่า” เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ เข้าใจงานโดนเลื่อน

การเผยแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อวงการบันเทิงไม่น้อยที่ทำให้งานอีเวนต์ต่างๆต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และหนึ่งในนั้น นั่นก็คือหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่หลายๆงานจำเป็นต้องเลื่อนงานออกไปเช่นกัน

โดยเจ้าตัวได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่างานอีเวนต์ทั้งในและต่างประเทศ งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ งานบวงสรวง หรือทุกๆงานที่มีการรวมตัวกันเยอะๆ ก็ต้องเลื่อนไปก่อน เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน รับเป็นห่วงแฟนๆทุกคน เพราะมันเป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น ก็อยากให้ช่วยกันดูแลตัวเอง ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ ใส่แมส ดูแลสุขภาพ

ส่วนโปรแกรมท่องเที่ยวที่ได้วางแพลนไว้ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อนเช่นกัน ก็ติดตามข่าวตลอดว่าการเดินทางตอนนี้เป็นยังไง โอเคหรือเปล่า ถามถึงงานในกองละคร หรือรายการต่างๆ ก็ยังถ่ายทำกันตามปกติ ซึ่งทุกคนก็มีการดูแลป้องกันตัวเอง ทั้งใส่แมส ใครที่รู้ว่าตัวเองว่าป่วยก็ไม่มา

ก่อนเผยถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาที่เจ้าตัวปลื้มปริ่มไม่น้อย หลังจากสาวคนสนิท “เบลล่า ราณี” ทำเซอร์ไพรซ์ด้วยลูกโป่งสุดน่ารัก โดยหนุ่มเวียร์เผยฝ่ายหญิงได้เอาลูกโป่งมาวางไว้ตรงหน้าประตูบ้าน ก่อนชมไม่ขาดปากว่า มันดีตรงที่เบลล่าเล็งเห็นถึงวันสำคัญๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะด้วยความที่เบลล่าเป็นคนคิดถึงความรู้สึกคนอื่น เป็นคนน่ารัก เป็นคนรักครอบครัว ก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป ส่วนของขวัญชิ้นพิเศษที่ตนให้เบลล่านั้นจะเป็นอะไร ให้ไปถามฝ่ายหญิงเอาเอง

ขอบคุณภาพจาก IG: weir19 , bellacampen

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่