“ต้นหอม” ตอบกลับคนดราม่าตัดต่อภาพ “ฮยอนบิน” ว่าแรง..ขาดผู้ชายไม่ได้!!

จากความฟิน กลายเป็นเรื่องดราม่าไปซะอย่างงั้น หลังจากที่ดีเจสาวแซ่บ “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ อินในตัวของพระเอก “ฮยอนบิน” จากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on you หนักมาก!!! จนเจ้าตัวได้ตัดต่อรูปของตัวเองที่กำลังอยู่ในอ้อมอกฮยอนบิน แต่ทว่ากลับมาชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์ที่ใช้คำที่ค่อนข้างรุนแรงขั้นบอกว่า “เธอขาดผู้ชายไม่ได้”

ล่าสุด “ต้นหอม” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า ได้เห็นคอมเมนต์เพราะเพื่อส่งมาให้ดู ขำๆสงสัยดูเหมาะสมกันมากหรืออาจจะตัดต่อเนียนไปหรือเปล่า? พร้อมเผยต่อว่า ตอนแรกก็งงว่าเราไปทำอะไรอีกอะไรแบบนี้ แล้วพอได้เข้าไปอ่านแล้วก็รู้เลยว่า “นี่เป็นการอ่านหนังสือไม่เกินแปดบรรทัดของคนไทยจริงๆ” เพราะว่ารูปที่ลงก็เห็นชัดเลยว่าตัดต่อไม่เนียน ผิวก็เป็นสองสี อีกอย่างแคปชั่นที่ตนโพสต์ก็ชัดว่า “ไปให้สุดแล้วหยุดที่มโน ขอมโนต่อ” อะไรแบบนี้ เพื่อให้คนเข้าใจว่ามันเป็นเหมือนหนึ่งในผู้หญิงทั้วประเทศที่ตอนนี้ก็ใฝ่ฝันอยากจะได้ฮยอนบิน ซึ่งพอมาเกิดเรื่องแบบนี้ก็เลยรู้สึกว่า “เห้ย…มันยังไม่เพียงพออีกหรอ มันควรปรับที่เราหรือปรับที่เขาดีนะ”

รับคอมเมนต์ค่อนข้างรุนแรง ประมาณว่าเป็นฮิสทีเรียแล้วขาดผู้ชายไม่ได้ ทำไมถึงไม่รู้จักพักบ้าง แล้วก็หาแต่คนหน้าตาดีๆเดี๋ยวเขาก็ทำเธอเจ็บอีก แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้โกรธ ก็ขำๆในความที่มันยังมีคนแบบนี้อยู่ ซึ่งเป็นคอมเมนต์ส่วนน้อย เพราะว่าคนส่วนใหญ่รู้จักฮยอนบิน และถ้าเลื่อนภาพไปดูหรืออ่านข่าวก็จะเห็นเลยว่านี่คือภาพตัดต่อ! อีกอย่างดาราหรือหลายๆคนก็ทำกันเยอะ

ก่อนอัปเดตเรื่องหัวใจว่าตอนนี้โสดสนิท ส่วนที่ว่าตนมีแฟนเกาหลีนั้นก็ไม่ใช่ เผยชีวิตตอนนี้แฮปปี้ดีแล้ว ซึ่งถ้าใครเข้ามาตอนนี้ก็อาจจะเป็นคุยกันแบบเพื่อน หรือไม่ก็ศึกษากันไปยาวๆ ขอทำหน้าที่ของคุณแม่ไปก่อน ยังไม่อยากเอาเรื่องอะไรมาให้ปวดหัว

ขอบคุณภาพจาก IG: djtonhorm

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่