“คนเดียวไม่ดี” ซิงเกิลล่าสุดจากแร็พเปอร์หนุ่ม “นายนะ” FEAT.Cnan ,Tossakan ,Oui Buddhabless

 “นายนะ” แร็พเปอร์หนุ่มจากแดนใต้ สังกัดค่าย พร้อมบวก ในเครือของ LOVEiS ENTERTAINMENT จากผลงานเพลงที่ออกมาแล้ว 5 ซิงเกิล “รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน” “อย่าพูดเลย” “โรงแรมชั่วคราว” “รุ้ง” “เดอนางเด่อ” ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดีมาก

ล่าสุด นายนะ ได้ปล่อยเพลง “คนเดียวไม่ดี” ซึ่งได้ศิลปินสาวสวยอย่าง “Cnan” มาร่วมฟีทเจอริ่งหลักและร่วมเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีในครั้งนี้ด้วย นายนะให้เหตุผลว่าที่เลือก Cnan มาร่วมฟีทเจอริ่งเพราะเคยได้ร่วมทำเพลงด้วยกันมาก่อน แล้วรู้สึกชอบในเสียงของ Cnan เลยได้ชักชวนมาร่วมงานกันอีกครั้ง ส่วนพี่ Oui Buddhabless และ Tossakan ก็อยู่ค่ายเดียวกันอยู่แล้วได้มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างลงตัว ซึ่งศิลปินยังได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงในท่อนของตนเองที่ร้อง โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นความรู้สึกที่เกิดกับเหตุการณ์ของร้านเหล้าตอนใกล้จะปิด คงจะมีคนบางคนที่ยังค้างคากับความสนุกในคืนนั้น มีคนอยากไปต่อมีคนต้องกลับคนเดียว สุดท้ายเลยหาคนกลับด้วยกันมันน่าจะสนุกมากกว่า

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ คนเดียวไม่ดีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube: PROMBUAK และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: Prom+/LOVEiS Instagram : LOVEiS / Nai_na

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่