“ก็อต” ชมเปราะ “ริชชี่” น่ารัก เขินเวลาพูดถึงฝ่ายหญิง

กระแสจิ้นดีไม่มีตกจริงๆ ระหว่างหนุ่ม “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ “ริชชี่” อรเณศ ดีคาบาเลส ที่แฟนๆหลายๆคนต่างลุ้นกันหนักมากว่าอยากให้คู่นี้ขยับสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่ม “ก็อต” ก็ไม่พลาดที่จะถามว่ามีโอกาสแค่ไหน? ที่เจ้าตัวเผยว่าก็ดีใจที่มีแฟนๆชื่นชอบ ถึงแม้ว่าละครจะจบลงแล้ว ส่วนแฮชแท็กที่ว่า #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต มันมาจากประโยคหนึ่งที่พระเอกพูดกับนางเอกในเรื่อง แล้วแฟนๆก็เอามาปรับเป็นชื่อเราสองคน ปัดเขินออกนอกหน้าเวลาที่พูดถึงฝ่ายหญิง แจงอาจจะเพราะว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน เวลาใครมาถามอะไรแบบนี้ก็รู้สึกว่า เอ๊ะ เราพูดถึงเพื่อนยังไงดีนะก็อาจจะเขินๆหน่อย

ถ้าถามว่ากระแสจิ้นแรงขนาดนี้มีอ่อนไหวบ้างไหม อาจเพราะด้วยความที่สนิทกัน เลยไม่ได้มองว่าหวั่นไหวหรือไม่ รับมีโอกาสคุยเรื่องนี้กับริชชี่ว่าโอเคไหม เพราะคนอินมาก ฝ่ายหญิงก็บอกว่าโอเค ส่วนที่คนจับตาหนักตนมองว่ามันเป็นเรื่องของช่วงเวลามากกว่า เพราะละครที่เราเล่นด้วยกัน กระแสตอบรับดี พอหลังจากนั้นก็มีงานคู่กัน คนก็ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติของเรา ซึ่งตนเองก็ไม่ได้แบบฟิกส์อะไรอยู่แล้ว ว่าจะต้องเป็นอย่างนั้นเป็นอย่างนี้ ให้มันไปเรื่อยๆของมันดีกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไงต่อ

ก่อนยิ้มรับว่า “ริชชี่เป็นเพื่อนผู้หญิงคนแรกที่ผมสนิทเหมือนกัน” ซึ่งเพื่อนในวงการที่เป็นผู้หญิงก็มีบ้าง แต่ไม่ได้สนิทกันขนาดริชชี่ เพราะด้วยความที่เล่นละครด้วยกัน มีผู้จัดการคนเดียวด้วย มีงานด้วยกัน ได้เจอกันบ่อยก็ทำให้สนิทกันมากขึ้น ถ้าถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม อันนั้นต้องเป็นเรื่องในอนาคตดีกว่า ชมริชชี่เป็นผู้หญิงน่ารัก นิสัยดี เป็นคนที่เข้าใจเรา

เรื่องงานคู่ตอนนี้จะมีรีวิวสินค้าต่างๆ ออกรายการ และเอ็มวีเพลงน่าจะได้ชมเดือนหน้า ส่วนที่มีคนจับผิดว่าไปซุปเปอร์เดียวกันนั้นไม่ใช่ อาจเป็นเพราะแต่ละซุปเปอร์เหมือนๆกัน บางทีเราอาจจะไปถ่ายมุมเดียวกัน หรือไปคนละวัน แต่ไม่ได้ไปด้วยกันแน่นอน ซึ่งรูปของตนน้องสาวเป้นคนถ่ายให้ ส่อนของริชชี่น่าจะไปกับเพื่อน และทั้งนี้ก็ไม่เคยไปไหนมาไหนกับฝ่ายหญิงสองคน แต่ถ้าไปหลังเลิกงานก็จะมีผู้จัดการไปด้วยตลอด

เผยตอนนี้ยังไม่พร้อมมีแฟน เพราะยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมมีใครเมื่อไหร่จะบอก ถ้ามถามว่าอยากพัฒนาสัมพันธ์กับริชชี่ไหม อันนี้ยังเร็วไปที่จะตอบ ขอทำงานก่อน ตอนนี้ก็ฝากซัพพอร์ตผลงานของเรา ก็จะมีมาเรื่อยๆก็ฝากติดตามด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG: gxxod , richyoranate

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่