‘Son Ye Jin’ บริจาค 100 ล้านวอนช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยต่อสู้ COVID-19 ที่ Daegu

หลังจากที่ไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในหลายประเทศรวมถึงเกาหลีใต้ จนทำให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดในเกาหลีใต้รายงานว่ามีผู้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 เป็นจำนวน 2022 คน และเสียชีวิตถึง 13 คน

ในวันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2020) ได้มีการเปิดเผยว่านักแสดงหญิง ‘Son Ye Jin’ ที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing on You’ ได้บริจาคเงิน 100 ล้านวอน (ประมาณ 2,613,081 บาท) ให้กับ Community Chest of Korea สาขา Daegu เพื่อช่วยให้เมืองต่อสู้กับการระบาดของไวรัส COVID-19 โดย Son Ye Jin ได้เปิดเผยว่า ” Daegu เป็นบ้านเกิดของฉัน เป็นที่ซึ่งฉันเกิดและเติบโตรวมถึงสถานที่ที่พ่อแม่ของฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่พิเศษสำหรับฉัน ซึ่งข่าวการแพร่ระบาดของ COVID-19 ในเมือง Daegu นั้นเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมาก และฉันหวังว่าการบริจาคของฉัน จะสามารถให้ความช่วยเหลือในทางปฏิบัติให้แก่ผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างมากในตอนนี้ รวมทั้งช่วยในการรักษาและป้องกัน COVID-19 ให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม ”

ซึ่งรายงานการบริจาคของซอนเยจินจะถูกนำไปใช้เพื่อช่วยผู้อยู่อาศัยใน Daegu ให้ได้รับเวชภัณฑ์และการสนับสนุนที่จำเป็นสำหรับการป้องกันการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19

ภาพจาก : Twitter @CJnDrama

ข้อมูลจาก : soompi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่