“สนยุกต์” แจงสถานะ “ซูริ” หลังมีข่าวเม้าท์คบกันแต่ยังไม่บอก…

ยังคงถูกจับตากันข้ามปี กับความสัมพันธ์ที่ดูสนิทสนมของ “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล และ “ซูริ” ซูซานน่า เรโนล ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยออกมายืนยันแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ สนิทกันเพียงพี่น้องเท่านั้น แต่หลายๆคนก็สังเกตว่าทั้งคู่ชอบไปเที่ยวสถานที่ ที่คล้ายๆกันอยู่บ่อยๆ

และเมื่อได้เจอหนุ่ม “สน ยุกต์” ก็ไม่พลาดที่จะถามว่าสถานะระหว่างสาวซูรินั้น พัฒนาขึ้นบ้างไหม โดยเจ้าตัวแจงเรื่องที่คนจับตาความสัมพันธ์ระหว่างสาว “ซูริ” ว่าเป็นแค่น้องที่สนิทกัน รับทริปก่อนหน้านี้ไปญี่ปุ่นกับซูริจริง แต่ก็ไปเที่ยวกันปกติ ไม่ได้มีอะไร และก็ไม่ได้กดดันอะไรที่คนจับตามอง ก็แล้วแต่คนจะคิด เพราะตนก็พูดตามความจริงว่าไม่ได้มีอะไร และที่ผ่านมาก็ส่งให้ซูริดูว่าเป็นข่าวอีกแล้วนะ ยืนยันไม่ได้เป็นตามที่ข่าวเม้าท์ว่าสองคนแอบคบกันแล้วแต่ยังไม่บอก

ส่วนจะเลื่อนสถานะไหมนั้น อันนั้นเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอทำงานขอดูแลตัวเองก่อน ปัดกลัวเปิดตัวแฟนแล้วแฟนคลับจะไม่โอเค แต่ไม่ได้คิดว่าจะเปิดตัว ไม่ได้คิดว่าจะคุยกัน แต่เราสนิทกัน รู้จักกันมาเป็นปีแล้ว ถ้าถามว่าสเปกไหม ตนไม่ได้มีสเปกตายตัว แล้วแต่คนมากกว่า ถ้าคุยด้วยแล้วคลิ๊กค่อยว่ากัน

ก่อนอัปเดตเรื่องงาน ตอนนี้มีถ่ายละคร 3 เรื่อง แย้มมีประกบคู่สาว “ปุ๊กลุก” 1 เรื่อง เพิ่งเริ่มถ่ายทำ ชมฝ่ายหญิงน่ารักเฟรนด์ลี่ ทำงานด้วยแล้วไม่กดดัน ส่วนเรื่องโรคระบาดโควิด-19 ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี พักผ่อนให้เยอะๆ ก็อยากให้ทุกคนคำนึงถึงคนรอบข้าง รับผิดชอบต่อสังคมด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG: sonyuke , suerisue

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่