“บอย ปกรณ์” เคลียร์ดราม่า สาวคอมเมนต์แฉถูกเท เพราะอีกฝ่ายไปจีบ “เนย BNK48”

ออกมาเคลียร์แล้ว สำหรับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หลังจากที่ถูกสาวปริศนาเข้าไปคอมเมนต์กล่าวหาว่า บอยนั้นเคยตามตน และสุดท้ายเธอกลับโดนเท เพราะบอยสับเวย์ไปจีบเนย BNK48!!!

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้สร้างความไม่สบายใจให้กับหนุ่มบอยไม่น้อย โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวผ่านไอจีสตอรี่ว่าสาวคนดังกล่าวมาคอมเมนต์และไดเรคไอจีมาหาแปลกๆแบบนี้ในไอจีตนมาหลายปีแล้ว และไม่ได้ทำแค่กับตน แต่ดาราหลายๆคนก็โดนเช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะมีอาการป่วย ทั้งนี้บอยยังได้ขอโทษเนย BNK48 ที่สาวคนดังกล่าวมีการพาดพิงถึง พร้อมยืนยันว่าตนไม่ได้จีบ แค่ชื่นชมในผลงานของน้องเท่านั้น

ทุกคนจ๋า ฟังทางนี้จ้ะ ที่มีคนมาเมนต์แปลกๆในไอจีฉัน ความจริงแล้วคนนี้เค้ามาเมนต์และไดเรคหาฉันแปลกๆในลักษณะนี้หลายปีแฃ้ว และไม่ใชแค่ฉัน แต่เค้าไดเรคหาเพื่อนนักแสดงคนอื่นของฉันด้วย 55555 แต่ลักษณะของการพิมพ์ ทำให้ฉันและเพื่อนๆพอจะคาดเดาได้ว่า เค้าอาจจะไม่สบายเกี่ยวกับข้างในของเค้า เราเลยค่อนข้างจะเห็นใจเค้า (อันนี้จากใจจริงไม่ได้ประชดนะครับ) เลยไม่ได้ตามไปตอบโต้หรือว่าเค้า แต่เนื่องจากวันนี้การที่เค้ามาเมนต์แปลกๆในโพสต์ของฉัน มันกลายเป็นข่าวขึ้นมา และที่สำคัญมากๆ และเป็นเหตุผลหลักที่ผมต้องรีบมาอธิบายตรงนี้เพราะมีการพาดพิงไปถึงน้องเนย BNK และอาจทำให้น้องได้รับผลกระทบไปด้วย จึงขอชี้แจงดังนี้นะจ๊ะ

  1. ต้องขอโทษทางน้องเนยแลแฟนคลับน้องเนยด้วย ที่อาจทำให้ตกใจและได้รับผลกระทบ ซึ่งตอนนี้หลายๆคนอาจะเห็นข้าวบ้างแล้ว และหลายคนอาจยังไม่เห็นนะครับ แต่ผมกลัวคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ และส่งผลไปถึงน้องไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง แต่อยากให้ทุกคนสบายใจได้ ผมไม่ได้จีบน้องนะค้าบ น้องคือน้องที่น่ารักและคืนคนที่ผมชื่นชมในผลงานและความตั้งใจเสมอๆ

2 .คนที่เค้ามาเมนต์แปลกๆนั้น ผมรู้ว่าครับว่าเค้าชื่ออะไร หน้าตาเป็นยังไง แต่ผมไม่รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัว แต่ผมขอความเห็นใจให้กับเค้าด้วย เค้าอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวจริงๆ อย่าไปว่าหรือซ้ำเติมเค้านะค้าบ ขอบคุณค้าบผม

ขอบคุณภาพจาก IG: boy_pakorn , noey.bnk48office

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่