“โอ๊ต ปราโมทย์” ตอบกลับชาวเน็ต หลังทวีตโล่งใจ “แพท ณปภา” ไม่กิ๊กด้วย!

หลังจากที่คุณแม่สายสตรอง “แพท” ณปภา ตันตระกูล ออกมาเปิดใจว่ากำลังคุยๆอยู่กับ “ก๊อต” หนุ่มเครางาม มาได้ร่วม 3 เดือนแล้ว งานนี้ ก็เรียกได้ว่านักร้องหนุ่ม “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน ถูกคนจับตามองไม่น้อย

เพราะด้วยความจิ้นของ “โอ๊ต-แพท” และทั้งสองคนดูสนิทสนมกันมาก จนแฟนๆเชียร์หนักหวังลุ้นให้ “โอ๊ต-แพท” คบกัน แต่ทว่าความหวังของแฟนๆต้องจบลง!เหลือเพียงแค่ความจิ้นเหมือนเดิมเท่านั้น และคอยจับตามองว่าหนุ่มโอ๊ตจะมีปฏิกิริยาอะไรหลังจากสาวแพทเปิดใจหรือไม่ ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องในทวิตเตอร์ @oatpramote ก็พบว่าหนุ่มโอ๊ตได้รีทวีตข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์รูปสาวแพทและหนุ่มก๊อต พร้อมข้อความว่า แพทเปิดใจคุยหนุ่มคนใหม่ ซึ่งมีความโล่งใจที่ไม่ได้กับคนที่จิ้นๆกันมาก เพราะกลัวหมดแพชชั่น

โดยโอ๊ตได้รีทวีตข้อความดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “ถ้าเราน่ารังเกียจ​ขนาดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึงเราหรอก เสียเวลา… ” และข้อความตอบกลับไปว่า “ยังไม่เลิกพูดเรื่องหมด Passion อีกหรอ มันเชยแล้วเด้อ”

ทั้งนี้ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ตอบกลับหนุ่ทโอ๊ตเช่นกัน ว่าการที่เราบอกว่าเป็นห่วงคนนึง ไม่ได้แปลว่ารังเกียจ และยังติดตามผลงานเพลงของหนุ่มโอ๊ต เพราะชื่นชอบในความสามารถ

โดยมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานๆ

ขอบคุณภาพจาก IG: oatpramote , pat_napapa ทวิตเตอร์ @oatpramote

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่