อย่างคูล “พีท” ร้องแร็ปขอ “เฌอเบลล์” แต่งงาน

หลังจากเพิ่งสร้างความเซอร์ไพรส์เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่สาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ คุกเข่าขอแฟนหนุ่มนอกวงการ “พีท” ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ ทายาทธุรกิจโรงแรมดัง แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่น ที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย

ล่าสุดเรียกได้ว่าถูกเซอร์ไพรส์มา ก็ต้องเซอร์ไพรส์กลับ…แถมยังวคูลมากแม่ เพราะหนุ่ม “พีท” ได้โชว์ลีลาการร้องเพลงแร็ปขอ “เฌอเบลล์” แต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆที่มาร่วมแสดงความยินดี ที่นอกจากเท่แล้วยังทำสาวๆหลายคนอิจฉาหนักมาก โดยพีทได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า

“And “ofcourse” she said YES! ในที่สุด @cheri.belle ก็ไม่ต้องขึ้นคานซักที ดีใจด้วยดีใจแทนเค้าเลย ที่ได้มีผู้ชายดีๆมาขอแต่งงาน มีความสุขมากๆนะ ดูแลสามีดีๆนะ หาไม่ได้แล้วนะ “ไฮโซ” และ เพอเฟคขาดนี้!

ก่อนที่เค้าจะขอเรา เราก็คิดเอาไว้แล้วว่าเราจะขอเค้ายังไง ก็คือการทำเล่าเรื่องราวของเรา ออกมาเป็นบทเพลง เรากะจะมีเวลาเตรียมตัวและทำนานๆ แต่เนื่องด้วยไม่อยากให้นานเกินไป (หลังจากโดนขอมา อิอิ) ก็เลยรีบทำเพลงนี้เสร็จภายในเวลาไม่กี่ชม เพราะกลัวโดนสงสัย ต้องขอขอบคุณ @silvypavida ที่สละเวลา และมาช่วยร้อง Hook และทำให้เพลงมันดีขึ้นมามาก

และเนื่องด้วย สถานที่นั้นโดนเปลี่ยนไปมาเพราะเรื่องงานของเค้าและ Corona Crisis เราสุดท้ายจึงเลือกร้านสุด “ไฮโซ” ใกล้บ้าน เพื่อทำการนี้ ซึ่งก็คือ จุ่มแซ่บยโส2 รังสิต..คลอง2 เพื่อให้เหมาะสมกับฐานะเรา ทั้งนี้เราต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้มันเกิดได้ หัวเรือหลักๆคือ @yaya_ptwd @lewismarss และ @nichath ที่ช่วยจัดให้มันออกมาได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน คงแท็กผ่านในรูปเอา

สุดท้ายแล้วชอบมีคนถามว่าแต่งเมื่อไหร่ คงอีกนานครับ “คงต้องรอน้องเค้าเก็บตังให้พอค่าแต่งงาน” เฮ้ยไม่ใช่! คงเป็นปีหน้ารอให้ Corona มันคลี่คลายก่อนและให้มีเวลาพร้อมกันทั้งคู่ และ “ให้ เศรษฐกิจดีๆ คนจะได้มีเงินใส่ซองกันเยอะๆ อิอิ ไม่งั้นจะติดต่อแบงค์ขอให้ผู้ร่วมงาน ผ่อนค่าซอง 10 เดือน 0%” (อันหลังล้อเล่นนะฮะ อิอิ)

สุดท้ายขอขอบคุณว่าที่ภรรยา ที่เข้ามาในชีวิต คอยรับมือรับตีน พีทคนนี้ อิอิ เดี๋ยวทำประกันให้นะ ป.ล. อย่าลืมฟังเนื้อเพลงนะครับ ความหมายทั้งหมดมันออกมาจากใจเลย”

View this post on Instagram

Version เต็ม

A post shared by Pete Poolsawad (@pete_poolsawad) on

ขอบคุณภาพจาก IG: cheri.belle , pete_poolsawad

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่