“SLOT MACHINE” จัดเต็ม ส่งซิงเกิลใหม่ 2 เวอร์ชัน ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มเร็วๆนี้

Slot Machine กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิลใหม่ที่มีให้ฟังถึง 2 เวอร์ชัน คือ “เปลือก” (ภาษาไทย) และ “Bangkok” (ภาษาอังกฤษ) ซึ่งจะปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังในวันที่ 26 ก.พ. และ 4 มี.ค.ที่จะถึงนี้ตามลำดับ ก่อนที่ปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดใหม่ “Third Eye View” ให้แฟนเพลงได้ฟังเต็มๆในวันที่ 27 มี.ค.นี้

หลังทะยอยปล่อยซิงเกิลมาตั้งแต่ปลายปี 2018 กับ “Know Your Enemy” จนมาถึงซิงเกิล “Magic” ที่ปล่อยเมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา วันนี้ Slot Machine วงร็อคแถวหน้าของไทย จัดหนักเอาใจแฟนเพลงด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมกันถึง 2 เวอร์ชัน ทั้งภาษาไทยในเพลง “เปลือก” ปล่อยในวันที่ 26 ก.พ. และ “Bangkok” เวอร์ชันภาษาอังกฤษปล่อยในวันที่ 4 มี.ค.63

ทั้ง “เปลือก” และ “Bangkok” เป็นบทเพลงเหงา สะท้อนสภาวะโดดเดี่ยวของผู้คนในยุคนี้ ท่ามกลางความเจริญทางวัตถุ แต่คุณค่าทางจิตวิญญาณกลับลดต่ำลง โดย MV ของทั้ง 2 เพลงนี้จะเหมือนคู่แฝด ที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงกัน และจะพาให้ผู้ชมดำดิ่งเข้าไปในเนื้อแท้ของทั้ง 2 เพลงนี้ได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น

ส่วนใครที่รอฟังอัลบั้มเต็มเร็วๆ นี้ได้ฟังอย่างแน่นอน กับ “Third Eye View” อัลบั้มใหม่ในรูปแบบดิจิตัลที่อัดแน่นด้วย 14 เพลงภาษาอังกฤษ ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังเต็มๆทุกช่องทางสตรีมมิ่งก่อน เรียกว่ากลับมารอบนี้ ทั้ง 3 หนุ่ม Slot Machine เตรียมความพิเศษไว้ให้แฟนเพลงแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

เปลือก MV: https://youtu.be/sKL3n_W7bOw Bangkok MV: https://youtu.be/drl2doWFo1U

ติดตามข่าวสารและผลงานของ Slot Machine ได้ที่
www.slotmachine.band
FB: SLOT MACHINE ROCK
IG: @SLOTMACHINEROCK
LINE: @ SLOT MACHINE
YouTube: SLOTMACHINEROCK
Twitter: SLOTMACHINEBAND

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่