ข่าวฮอตประจำสัปดาห์

ชวนมาอัปเดตข่าวร้อนๆในช่วงต้นเดือนเข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการของประเทศไทย ในเดือนมีนาคม….กับการรวบรวมข่าวฮอตๆประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 2-6 มีนาคม มาสรุปให้แฟนๆ Kazz Magazine ได้เสพกัน

เขินหนักมาก! ส่องรอยยิ้มน่าหลงของ 20 หนุ่มฮอตที่ช่วยเยียวยาทุกสิ่ง

ประเดิมกับข่าวเรียกยิ้ม กับรอยยิ้มหวานๆของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ที่จะมากระชากหัวใจของสาวๆได้เต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะความฟินเกินร้อย ที่ Kazz Magazine ออนไลน์ ได้รวบรวมรอยหนุ่มของหนุ่มๆมาให้แฟนๆได้ฟินไปตามๆกัน อย่าง สิงโต ปราชญา , อ๊อฟ จุมพล , กัน อรรถพันธ์ , มาร์ค ศิวัช , มีน พีรวิชญ์ , แจ๊คกี้ จักริน ฯลฯ และอีกเพียบบบบ (ลากเสียงยาว) ไปส่องกันได้ที่ https://kazz-magazine.com/90350-2/

“บอย ปกรณ์” เคลียร์ดราม่า สาวคอมเมนต์แฉถูกเท เพราะอีกฝ่ายไปจีบ “เนย BNK48”

เรียกว่าไม่ปล่อยให้ดราม่านาน กรณีที่หนุ่ม “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกสาวปริศนาเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีกล่าวหาว่าบอยเคยตามจีบ แต่กลับถูกเท เพราะอีกฝ่ายหันไปชอบ BNK48 โดยบอยได้โพสต์ชี้แจงผ่ายไอจีสตอรี่ว่าถูกสาวคนดังกล่าวตามเอมมเนต์แบบนี้มาร่วมปีแล้ว และไม่ใช่แค่ตนที่โดน แต่นักแสดงคนอื่นๆก็โดนเช่นกัน ซึ่งก็เชื่อว่าสาวคนนี้มีอาการป่วย พร้อมทั้งขอโทษไปยังเนย BNK48 และแฟนคลับที่อาจได้รับผลกระทบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนยืนยันว่าตนไม่ได้จีบแค่ชื่นชมผลงานของน้องเท่านั้น

อายุห่าง 10 ไม่มีปัญหา “แพท ณปภา” เปิดใจคุย “ก๊อต” หนุ่มเครางาม

ไม่โสดแล้วนะจ๊ะแม่จ๋าของน้องเรซซิ่ง อย่าง“แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่ากำลังคุยๆอยู่กับ “ก๊อต” พ่อหนุ่มเครางามได้ 3 เดือนแล้ว ส่วนที่เปิดใจเพราะฝ่ายชานเข้ามาได้จังหวะที่ตนอยากมีโมเมนต์ดีๆกับเขาบ้างพอดี๊ พอดี อีกทั้งหนุ่มก๊อตยังเป็นหนุ่มที่กล้าเข้ามาหาตนทั้งๆที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง เรียกว่างานนี้ได้ใจคุณแม่ไปเต็มๆ

‘Kim Jae joong’​ และ ‘Junho-2PM’​ บริจาค 30 ล้านวอนช่วยต้าน KOVID-19​ในเกาหลีใต้

ทั้งหล่อ ทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับสองหนุ่มคนบันเทิงชาวเกาหลี “Kim Jae joong”​ และ “Junho-2PM”​ ที่ได้บริจาคเงินกว่า 30 ล้านวอน (ประมาณ 780,559 บาท)​ ให้กับองค์กรการกุศล Hope Bridge National และ World Bridge หลังการระบาดของไวรัสโควิด-19 ​ โดย “Junho-2PM” บริจาคเงินให้กับ ‘World Bridge’​ เพื่อนำไปใช้เพื่อช่วยเด็กๆในครอบครัวที่มีรายได้ต่ำปลอดภัยจากไวรัส KOVID-19 และเงินจากหนุ่ม “Jae joong” บริจาคให้กับ ‘Hope Bridge National’ ที่จะถูกนำไปช่วยเหลือและบรรเทาการแพร่ระบาดไวรัส KOVID-19 ในเกาหลีใต้

ซึ้ง “เต้ย-อเล็กซ์” เผยความในใจ ไม่ว่าสถานะไหน ยังมีความหวังดีให้ไม่เคยเปลี่ยน

เป็นโมเมนต์ที่ไม่ว่าใครได้อ่านก็ต้องยิ้มไปตามๆกัน กับความหวังดีที่มีให้ต่อกันของ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ อดีตคนรักที่ตอนนี้เปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่างสนิทใจ กับความประทับใจของทั้งคู่หลังได้ร่วมทำความดีเพื่อสังคม ในโครงการดีๆอย่าง “กอดป่ากอดทะเล” ที่อเล็กซ์เผยความในใจว่าเต้ยมักมีอะไรดีๆเสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเละงานนี้ถ้าไม่มีเต้ย ผมตาย และยังไงตนและเต้ยก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกัน และทางด้านเต้ยเองก็ได้เขียนถึงหนุ่มอเล็กซ์เช่นกัน ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ก็มีแต่สิ่งที่ดีให้กันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ผวาทั้งกองถ่าย “นักแสดงสมทบ” กลับมาจากญี่ปุ่น แต่กลับรับงานหน้าตาเฉย!

ไม่ผวาก็ไม่รู้จะยังไงแล้วจ้า เมื่อเพจ ฉันคือ..ตัวประกอบ และ “อาบี” ผู้จัดการของสาวจั๊กจั่น ออกมาโพสต์ข้อความที่ว่ามีนักแสดงสมทบกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศกลุ่มเสี่ยง “ไวรัสโควิด-19” ไม่กักตัวเอง 14 วัน แต่กลับมารับงานหน้าตาเฉย อีกทั้งยังเข้าฉากละครไป 2 คิว จำนวน 2 กองแล้วด้วย ซึ่งงานนี้ก็มีหลายๆคนมองว่าทำไมนักแสดงสมทบคนดังกล่าวทำไมไม่มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด

“เก้า” พูดถึงรัก”วี” ไม่รู้หวานไหม…แต่แฮปปี้ดี

ถึงจะตอบคำถามแบบสไตล์นิ่งๆ แต่ที่จริงเค้าน่ารักมากนะเธอ….ที่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนุ่ม “เก้า” จิรายุ ละอองมณี ที่ได้ออกมาตอบคำถามถึงความรักระหว่างนักร้องสาว “วี” วิโอเลต วอเทียร์ ที่เจ้าตัวเผยว่าไม่รู้ว่าหวานไหม แต่ก็แฮปปี้ดี เมื่อถามถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ปีแรกเจ้าตัวตอบชัดว่า “ก็ผมนี่แหละครับ” อาร๊ายยยยย….น่ารัก

อย่างคูล “พีท” ร้องแร็ปขอ “เฌอเบลล์” แต่งงาน

เป็นการเซอร์ไพรส์กลับ ที่จัดว่าเซอร์ไพรส์ไม่น้อย กับความหวานปนเท่ของ “พีท” ศักดิเดช พูลสวัสดิ์ แฟนหนุ่มนอกวงการของสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ หลังจากที่เฌอเบลล์เคยคุกเข่าขอพีทแต่งงานไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ที่งานนี้เรียกได้ว่าถึงคราวหนุ่มพีทเอาคืนบ้าง ที่เจ้าตัวได้โชว์ลีลาการร้องเพลงแร็ปขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ซึ่งเฌอเบลล์ก็เซย์เยสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจาก IG: boy_pakorn , noey.bnk48office , pat_napapa , jj_1986_jj , le2jh ,alexrendell , toeyjarinporn , kaojirayu_9 , violettewautier, __singto ,tumcial, gun_atthaphan , marksiwat , j.jackr , m34nismind , cheri.belle , pete_poolsawad

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่