มาแล้ว ภาพอัลตร้าซาวด์ภาพแรก ลูก “แนท-เป๊ก”

หลังจากควงคู่ออกมาเผยข่าวดีผ่ายรายการเกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ขณะควงกันไปเล่นเกม ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย สำหรับการประกาศข่าวดีของคู่รักวงการบันเทิง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม และ “เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค ที่เผยว่าฝ่ายหญิงตั้งท้องแล้ว

ล่าสุดว่าที่คุณแม่คนสวย “แนท ณัฐชา” ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์รูปลูกรูปแรกแล้ว โดยแนทยังเผยในแคปชั่นอีกด้วยว่า อีก 2 วัน ก็จะได้ไปตรวจเพศลูกที่อยู่ในท้องแล้ว ซึ่งว่าที่คุณยังเผยอีกด้วยว่าตอนนี้มีอาการแพ้ท้องหนักมาก

“อีก2 วันนน ไปตรวจเพศแล้วน้าาาา ??? 11 วีค แล้ว ลูกมาในช่วงมีไวรัสระบาดพอดี แต่ไม่เป็นไรพระเจ้าปกป้องเรา ??❤️ แต่อดพาลูกไปกินของอร่อย ลูกกะแม่ขี้โมโหหิว และขี้น้อยใจมากๆ งานนี้สงสาร คุณพี่ งานเข้าสิจ้า @peck_ratthapoom ทั้งทำงานหนักและต้องรับอารมณ์คุณแม่ ที่ขี้น้อยใจ น้อยใจเรื่องกินตลอดเวลา

พอไม่ได้กินอะไรที่อยากกินก็จะแอบร้องไห้ไม่บอกใคร นึกถึงของกินที่อยากกินจนน้ำตาไหล นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยย ฮอร์โมน มันพุ่งปี้ดดดด ขนาดนอนยังฝันถึงอาหาร ฝันว่ากินเคเอฟซี ถ้าไม่สั่งมากินนี่ร้องไห้จ้า ฝันทุกคืนว่าได้กินโน่น ได้กินนี่ จนต้องลุกมาหาไรเข้าปาก นอนกัดแอปเปิ้ลทุกคืน ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยฝันถึงของกินเล้ย??? ดูไอจีของเพื่อนๆเห็นอาหาร ก็น้ำตาไหล นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยยย ? อยากบอกว่า อดทนกะน้องงหน่อยน้า พระเจ้าบอกว่าต้องอดทน พี่คงต้องฟังน้องบ่นเรื่องกินไปอีก 6 เดือนน้าาาาาาจ้าาาา ???”

ขอบคุณภาพจาก IG : nat_nattasha peck_ratthapoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่