‘ติ๊ก-เจษฎาภรณ์’ หล่อละลายหัวใจในบทเจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์

รับรองว่าแฟนคลับหายคิดถึงกันแน่นอน สำหรับหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” พระเอกแนวหน้า ขวัญใจชาวไทยตลอดกาล ที่ในปัจจุบันกำลังมีผลงานให้ได้รับชมกันอย่างจุใจจัดเต็มทั้งละคร และรายการเรียลลิตี้ทั้ง ช่วงเช้า ช่วงเย็น และช่วงกลางคืน สามารถพบเจอกับหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ได้ตลอดทั้งสัปดาห์

โดยช่วงเช้า พบกับละครดังข้ามเวลา เรื่อง “วนิดา” ที่เคยเป็นตำนานครองใจผู้ชมกันมาแล้ว สำหรับคู่พระ-นางที่เหมือนหลุดมาจากนวนิยาย ซึ่งหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” รับบทเป็น “พันตรีประจักษ์ มหศักดิ์” หนุ่มหล่อ นายทหารม้า ลูกชายพระยามหศักดิ์ธำรง ประกบกับนางเอกไทยหน้าหวาน “แอฟ-ทักษอร” ที่มารับบท “วนิดา” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่พิสูจน์ความอดทน ความดี และความรักของลูกผู้หญิง

อีกทั้งยังมีละครหลังข่าวยอดฮิตที่กระแสกำลังมาแรง เพียงแค่ EP แรก ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ถล่มทลายอันดับ 1 ไปเลยจ้า พร้อมโกยคำชมในเรื่องของเครื่องแต่งกาย สถานที่ถ่ายทำสุดอลังการ กับละครที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี “ดั่งดวงหฤทัย” โดยในเรื่องนี้หนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” รับบทเป็น “เจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์” จากแคว้นกาสิก ผู้ที่ถูกร่ำลือว่ามีความโหดเหี้ยม เป็นเรื่องราวความวุ่นวายที่เกี่ยวข้องกับแคว้นกาสิก พันธุรัฐ และทานตะ ประกบคู่กับนางเอกสาวยิ้มหวาน “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” รับบทเป็น “เจ้าฟ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น แค่ละคร 2 เรื่องมันยังไม่พอ! เพราะในวันเสาร์เร็ว ๆ นี้ กำลังจะมีรายการใหม่แกะกล่องอย่าง “The Brothers Thailand” รายการที่จะเฟ้นหาสุภาพบุรุษไอดอลชายไทย โดยมีเทรนเนอร์เป็นนักแสดง 4 หนุ่ม รุ่นพี่ที่มากความสามารถ อาทิ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมมาริโอ้ เมาเร่อ ,นิชคุณ หรเวชกุล  และหนึ่งใน 4 หนุ่มที่มีความสามารถเกินร้อยไม่แพ้ใครก็คือ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ที่ตกลงเข้าไปร่วมเป็นรุ่นพี่ที่พร้อมมอบประสบการณ์ และความสามารถต่างๆในวงการบันเทิง ให้กับรุ่นน้องหนุ่มไอดอลชายไทยทั้งหลาย เพื่อสร้างชายไทยให้เป็น The Brothers  

            แฟน ๆ ที่คิดถึงพระเอกคนนี้ เตรียมตัวเตรียมใจเต็มอิ่มไปกับเขาตลอดทั้งสัปดาห์มาร่วมให้กำลังใจหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” กับผลงานทั้ง 3 ได้แก่ ละครดังข้ามเวลา “วนิดา” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.05 น. และละครหลังข่าว “ดั่งดวงหฤทัย” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. รวมไปถึงรายการเรียลลิตี้อีก 1 รายการ “The Brothers Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เสนอเป็นตอนแรกวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563 เวลา 16.00-17.00 น. ติดตามทุกผลงานของ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้ทางช่อง 3 กด 33 และทาง Ch3Thailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่