‘ไมค์-ภัทรเดช’​ ดีใจคว้ารางวัล ‘HOWE SHINING ACTOR AWARD จากมธุรสโลกันต์

ประกาศรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน “HOWE AWARDS 2019” งานครบรอบ 8 ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 ของนิตยสาร HOWE MAGAZINE ที่มอบรางวัลให้กับบุคคลในแวดวงต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จทั้งวงการธุรกิจและวงการบันเทิง เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

โดยรางวัล ‘HOWE SHINING ACTOR AWARD‘​ ผู้ที่ได้รับรางวัลนี้คือ ‘หนุ่ม ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี‘​ ที่โดดเด่นจากบทบาท “เสือผา” ในละคร “มธุรสโลกันต์” เป็นผลงานที่มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ทาง KAZZ ก็ไม่พลาดที่จะดงตัวหนุ่มไมค์มาพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ พร้อมอัปเดตผลงานละครเรื่องต่อไปที่จะมีให้แฟนๆ ได้รับชมกันในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

ความรู้สึกที่ได้รับรางวัล ‘HOWE SHINING ACTOR AWARD’​ ?

ไมค์ : “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เราทำงานเหนื่อยมาทั้งปีนะ แล้วรางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของปีด้วย ก็ขอบคุณ HOWE มากๆ นะครับ”

“มธุรสโลกันตร์” ถือว่าเป็นละครที่ฮอตมากๆ รู้สึกอย่างไรบ้าง ?
ไมค์ : “รู้สึกดีใจมาก อันดับแรกเลยก็ขอบคุณแฟนละครและแฟนคลับทุกๆ คนมากที่ค่อยสนับสนุนนะครับ ก็ฝากติดตามผลงานเรื่องต่อไปด้วย เดี๋ยวปลายเดือนนี้ก็เปิดตัวแล้วว่าเรื่องอะไร ฝากด้วยนะครับ”

ได้เรียนรู้หรือพัฒนาอะไรจากบทบาทเสือผา ?
ไมค์ : “จริงๆ ละครทุกเรื่องที่เราได้รับมันต่างคาแรกเตอร์กันอยู่แล้ว คือมันต่างมิติกัน สิ่งที่เราจะได้คือ เราเป็นตัวละครตัวนั้น แต่ถ้าพูดถึงเสือผา คือผมชอบนะ เป็นตัวละครที่อยู่ในดงโจรคนเดียว เห็นความชั่วมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ในใจลึกๆ เขายังแยกแยะได้ว่าอะไรดีอะไรชั่ว เป็นตัวละครที่ดีมากๆ เล่นแล้วสนุกมากครับ”

ความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้ อยากขอบคุณใครบ้าง ?
ไมค์ : “หลายคนเลย มีกี่นาทีเทปนี้ (หัวเราะ) อันดับแรกขอบคุณ HOWE ก่อนนะครับ ขอบคุณมากๆ เลยสำหรับรางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของปีนะครับ ก็ขอบคุณช่อง 7 ผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ขอบคุณค่ายพอดีคำ พี่ธง พี่เก๋ ที่ค่อยให้ข้อคิดดีๆ ในการทำงาน ขอบคุณคุณแม่ผมด้วย คุณแม่ผมไปกับผมทุกที่เลย ไม่ว่าจะไปกอง ไปอีเวนต์ คือผมดีใจมาก ผมรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีคุณแม่อยู่ด้วย ดีใจมากๆ ที่เห็นคุณแม่อยู่ในสายตาตลอดเวลาเราทำงาน หายากนะ สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนๆ นะครับ แฟนๆ ละคร แฟนคลับทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาถึงทุกวันนี้ มีแฟนคลับบางคนอยู่กับผมมา 7 ปีแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการเลย ตั้งแต่ยังไม่เป็นนักแสดง หลายๆ คนก็ขอบคุณมากๆ เลย ขนาดวันนี้มากันเยอะเลย ขนาดมีสถานการณ์โควิด-19 ก็มากัน ขอบคุณมากๆ ดูแลตัวเองด้วยนะครับ”

เป้าหมายในวงการบันเทิงปีนี้ ตั้งเป้าไว้ว่าอย่างไร ?
ไมค์ : “ปีนี้นะครับ ก็อยากจะพัฒนาตัวเองหลายอย่างในเรื่องของการแสดง ช่วงนี้ก็พยายามดูหนังมากขึ้น อยากให้คนดูได้เห็นเราแสดงในมิติใหม่ๆ มากขึ้น ดูแลตัวเอง ดูแลรูปร่างตัวเองครับ ก็ฝากแฟนละครทุกคนด้วยนะครับ จะทำให้ดีที่สุดครับ”

ฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม
ไมค์ : “ปีนี้นะครับก็มีละครอยู่เรื่องหนึ่งนะครับ ตอนนี้ยังไม่ได้บอกว่าชื่อเรื่องอะไร แต่ว่ารับรองว่าสนุกแน่นอน ซึ่งในเรื่องก็รับบทเป็นพระเอก แต่ว่าเป็นพระเอกที่ Bad Boy ฝากด้วยนะครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่