‘หัวใจศิลา’​ คว้ารางวัล ‘HOWE THE BEST DRAMA SOCIAL AWARD’​ ธนวัจน์-ผู้กำกับ เผยถึงไม่ได้รางวัลก็ดีใจ เพราะเชื่อในฝีมือของนักแสดง

เรียกได้ว่าเป็นละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นที่ทำเอาแฟนละครหลายคนติดหนึบทีเดียวสำหรับ “หัวใจศิลา” เวอร์ชั่น 2562 แสดงนำโดย ‘ต่อ- ธนภพ ลีรัตนขจร’​ และ ‘เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล’​ หลังจากที่ละครได้จบลงไปแล้ว แฟนๆ ก็ยังคงมีกระแสพูดถึง และวนเวียนกลับมาดูซ้ำจนกลายเป็นละครที่อยู่ในใจใครหลายคน จนสามารถคว้ารางวัล ‘HOWE THE BEST DRAMA SOCIAL AWARD’​ ในงาน ‘HOWE​ AWARDS​ 2019’​ มาครองได้สำเร็จ ด้านผู้กำกับ ‘ธนวัจน์ ปัญญารินทร์’​ เผยว่่าถึงแม้ว่าจะไม่ได้รางวัลก็ดีใจ เพราะเชื่อในฝีมือของนักแสดง

งานนี้ KAZZ​ เลยไม่พลาดที่จะพูดคุยกับผู้กำกับ ‘ธนวัจน์ ปัญญารินทร์’ รวมถึงนักแสดงทั้งสองอย่าง ‘เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล’ และ ‘ดรีม-พิชยา ทิพพาละ’ ถึงความรู้สึกที่ละครเรื่องหัวใจศิลาได้รับรางวัลในครั้งนี้มาฝากกัน…

ความรู้สึกที่ละครเรื่อง “หัวใจศิลา” ได้รับรางวัล ‘HOWE THE BEST DRAMA SOCIAL AWARD‘​
เฟิร์น : “แน่นอนอยู่แล้ว พวกเราต้องดีใจค่ะ”
ธนวัจน์ : “จริงๆ แล้วดีใจนะครับ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รางวัลก็ดีใจ ได้รางวัลก็ดีใจ การได้ทำละครเรื่อง “หัวใจศิลา” มีความคาดหมาย มีความสุขที่หลายๆ คนชอบละครของเรามากขนาดนี้ รวมไปถึงนักแสดงทุกคนที่เชื่อในตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ นะครับ รวมไปถึงคนดูที่เชื่อในละครหัวใจศิลาครับ ก็อยากให้ติดตามพวกเราต่อไปทางช่อง One31 ครับ”

ซีนที่ชอบมากที่สุดในละคร ‘หัวใจศิลา’
ดรีม : “ชอบซีนที่ปะทะคารมกับใต้ฝุ่น เพราะต้องแบบ ตบตีกัน เถียงกัน ซึ่งเป็นซีนที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน ผู้หญิงกับผู้ชาย ก็เปิดประสบการณ์ใหม่มากค่ะ”
เฟิร์น : “สำหรับเฟิร์นละครเรื่องหัวใจศิลา เป็นละครที่ทำให้เรามีโอกาสเติบโตเรื่องการแสดงขึ้นเยอะมาก ได้พัฒนาฝีมือเยอะมาก ต้องขอบคุณพี่มี่ ขอบคุณช่อง One31 ที่มอบโอกาสแบบนี้ให้เรา เราคิดว่าละครเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จไม่ได้เลย ถ้าขาดทุกคน และทุกคนไม่เชื่อในละครเรื่องนี้ อย่างตัวละครของพี่ดรีมเอง ทุกๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวร้าย ตัวดี ทุกคนเล่นอย่างมีสีสัน ดีใจจริงๆ มันเลยทำให้คนดูชื่นชอบได้ขนาดนี้ค่ะ”

ได้ร่วมงานกับ ต่อ-ธนภพ ครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง
เฟิร์น : “ดีใจค่ะ ดีใจที่เราได้มีโอกาศร่วมงานกับคนที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง คือเราชื่นชอบผลงานของพี่ต่ออยู่แล้ว พี่ต่อเป็นคนที่มีความสามารถสูง เวลาเราทำงานด้วยกัน เขาแชร์ประสบการณ์แล้วก็สอนเรา ทำให้การทำงานมันราบรื่น แล้วก็มีความสบายใจที่ได้ทำงานด้วยกันมากๆ ค่ะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่