“ไบร์ท” จับไมค์ร้องซิงเกิลแรก “คั่นกู” ประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”

ครั้งแรกกับการจับไมค์ร้องเพลง ของนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” หรือ “สารวัตร” จากซีรีส์กระแสแรง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย“จีเอ็มเอ็มทีวี” จากที่สุดของนิยายขวัญใจนักอ่านของ “JittiRain” มาเป็นซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย เมื่อ 2 หนุ่มหล่อต้องมาแกล้งเป็น “คู่กัน” แบบหลอกๆ ในเพลงประกอบซีรีส์ “คั่นกู” ที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นความฝันในวัยเด็ก ที่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง งานนี้เลยขอทุ่มสุดตัว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น ล่าสุดมิวสิควีดิโอยอดพุ่งทะลุล้านวิวใน 23 ชั่วโมงแล้ว

“ไบร์ท” เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต และใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ว่าอยากมีงานเพลงเป็นของตัวเอง วันนี้ความฝันเป็นจริงแล้วครับ ก็แอบกดดันเหมือนกัน เพราะเรายังไม่เคยอัดเพลงด้วย ใช้เวลาอัดเยอะกว่าที่คิดไว้ เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนจำเรา ประทับใจในผลงานเพลงแรกของเราครับ เพลงนี้ร้องค่อนข้างยาก เพราะจะแตกต่างกับสไตล์ที่ตัวเองฟังอยู่ ปกติเป็นคนฟังเพลงช้า อาร์แอนด์บี  แต่เพลงนี้ออกแบบมาให้เข้ากับธีมซีรีส์ เป็นสไตล์ป๊อป สนุกๆ กวนๆ หน่อยครับ ซึ่งเนื้อหาในเพลงเกี่ยวกับเนื้อเรื่องในซีรีส์เลย ว่าอยากให้เราคู่กันตลอดไป ไม่อยากให้ใครมากั้นตรงกลาง ในมิวสิกวีดิโอก็มี “วิน” (เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) มาเล่นด้วย ก็สนุกดีครับ สุดท้ายขอฝากผลงานเพลงแรกของผมด้วยครับ “คั่นกู” เพลงประกอบซีรีส์ และฝากติดตามซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “คั่นกู” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ  Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv   

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่