กำผ้าเช็ดหน้าปาดน้ำตา “โบกี้ไลอ้อน” ส่งเพลงใหม่ล่าสุด “คิดถึงแต่”

มาแรงต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับศิลปินสาวสวยเสียงร้องบาดลึกอารมณ์อย่าง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้สร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตข้ามปีอย่างเพลง “ลงใจ” ที่ฟีเว่อร์ขั้นสุด จนวัยรุ่นร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มีคนร้องท่อนฮุค “โอ้ย เจ็บไปทั้งหัวใจทำไมยังทน”  พร้อมทะยานติดชาร์ตเพลงทั่วประเทศยาวนานกว่า 3 สัปดาห์ รวมไปถึงยอดวิวเพลงนี้พุ่งทะลุ 10 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดโบกี้กลับมาปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ปาดน้ำตากันอีกครั้ง

ทันทีที่ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “คิดถึงแต่” (Untold) ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ตั้งตารออย่างถล่มทลาย จนยอดวิวทะลุ 5 แสนวิว ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง จนติดเทรนท็อป 10 เตรียมทะยานขึ้นอันดับ 1 ทุกแพลทฟอร์มบนโลกออนไลน์ โดยเพลงนี้โบกี้ยังคงลงมือทำเองทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็น เนื้อร้อง, ทำนอง และ ดนตรี รวมไปถึงส่วนงานอื่น ๆ ที่โบกี้ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุดอีกด้วย โดยเพลง “คิดถึงแต่” ถือเป็นเพลงรักเพลงแรกที่โบกี้หยิบเอามุมมองความรักแบบบวก ๆ มาถ่ายทอด เพราะทุกเพลงก่อนหน้านี้ โบกี้เน้นถ่ายทอดอารมณ์ช้ำอกหัก จนแฟน ๆ ยกให้เป็น “เจ้าแม่เพลงเศร้าน้ำตาแตก” เป็นที่เรียบร้อย

แต่ถึงแม้โบกี้จะนิยามเพลงนี้ว่า “เพลงรัก”  แต่กลับเป็นรักในรูปแบบอื่น ๆ เพลงนี้โบกี้ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แอบแฝงความหม่นไว้ โดยใช้คำว่า “คิดถึง” แทนความรู้สึกรัก เพราะถือว่าการคิดถึงใครสักคนหนึ่งทุก ๆ วัน มันก็มีความสุขดีแล้ว เหมือนกับความรักที่บางครั้งไม่มีสถานะ เพราะเราแค่รักเขาเฉย ๆ โดยที่เขาไม่เคยรู้อะไรเลย และเราเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าเมื่อไหร่เขาจะรู้ตัวสักที ต่อให้คิดถึงแค่ไหนก็ต้องทน แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้หวังอะไรตอบแทนจากเขา เพียงแค่เห็นเขามีความสุขก็ดีใจ เพลง “คิดถึงแต่” มันเลยเป็นเพลงรักที่สุขไม่สุดอยู่ดี

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่