“ปุ๊กลุก” ควักเงินล้าน ตั้งกองทุนช่วยเหลือโรงเรียนในชนบท

ทั้งสวย ทั้งใจบุญจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตั้งใจทำความดี เพื่อช่วยเหลือสังคม ด้วยการจัดตั้งกองทุน ด้วยการควักเงินส่วนตัวจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนในชนบทและเด็กๆที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

โดย “ปุ๊กลุก” ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวดีๆผ่านไอจี @pooklook_fonthip ว่า “ในสถานการณ์ที่ตึงเครียดด้วยอะไรหลายๆอย่าง ปุ๊กลุกขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ และขอมีส่วนช่วยสังคมเท่าที่พอทำได้ คือเนื่องจากต้นปีได้ปรึกษาเพื่อนๆ พี่ๆ ว่าอยากทำอะไรให้สังคม เพื่อสำแดงความรักพระเจ้าผ่านชีวิตของปุ๊กลุก ก็เลยสรุปได้ว่าจะจัดตั้งกองทุน 1 ล้านบาท โดยเป็นเป็นเงินส่วนตัวของปุ๊กลุกเอง ทั้งหมดเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนในชนบท หรือเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ หากโรงเรียนไหนมีความต้องการ สามารถติดต่อที่ด้านล่างได้เลยค่ะ”

พร้อมแคปชั่นว่า “❤️ หากโรงเรียนไหนมีความต้องการและมีความจำเป็นในทุกๆเรื่อง หรือต้องการแมสปิดปากหรือความจำเป็นอื่นๆ พิมพ์ไว้ที่ใต้รูปนี้ได้เลยนะคะ หรือ สามารถติดต่อเบอร์ผู้จัดการเพื่อบอกความต้องการได้เลยค่ะ ติดต่อได้ที่เบอร์ 081-9889537, 081-8670190 เดี๋ยวปุ๊กลุกและทีมงานจะเลือกคนและโรงเรียนที่มีความต้องการและมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนก่อน และปุ๊กลุกจะนำเงินและการช่วยเหลือไปให้ด้วยตัวเองค่ะ❤️”

ทั้งนี้ล่าสุด “ปุ๊กลุก” ได้ออกมาโพสต์ไอจีอีกครั้งว่า ณ ตอนนี้ มีหลายโรงเรียนติดต่อมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางตนกำลังดำเนินการเพื่อคัดเลือกโรงเรียและน้องๆที่จำเป็นจริงๆ โดยมีคนเข้าไปชื่นชมในความใจบุญของปุ๊กลุกเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG: pooklook_fonthip

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่