ข่าวฮอตประจำสัปดาห์

คนแห่ส่งกำลังใจ รู้ข่าว “แมทธิว” ติดโควิด-19

เป็นข่าวที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศตกใจและต่างพร้อมส่งกำลังใจไปให้ครอบครัว “ลีเดีย-แมทธิว” ไม่น้อย หลังจากที่ “แมทธิว ดีน” ออกมาโพสต์คลิปแจ้งข่าวว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยภายในคลิปเจ้าตัวได้พูดเพียงสั้นๆ และแจ้งว่าหากใครที่สัมผัสตนในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ขอให้เฝ้าดูอาการ โดยหลังจากนั้นคนบันเทิง อาทิ หนูเล็กก่อนบ่าย , บอม ธนิน , เต้ นันทศัย , เจ๋ง บิ๊กแอส ฯลฯ ก็ต่างออกมาโพสต์ว่ากำลังจะไปตรวจร่างกาย เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งได้ไปเจอกับดารารุ่นพี่มา

ส่งกำลังใจให้ “นิ้ง ชัญญา” ตรวจพบเนื้องอกในสมอง

ต้องขอส่งกำลังใจให้ “นิ้ง” ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ที่ตรวจพบว่าเธอเป็นเนื้องอกในสมอง หลังจากที่เธอมีอาการปวดหัว ซึ่งหลายๆคนได้รู้ข่าวก็ได้เข้าไปให้กำลังใจนิ้งกันอย่างล้นหลาม และหลังจากนั้นไม่นานนิ้งก็ได้ออมาโพสตืไอจีอีกครั้ง ซึ่งเธอได้เผยถึงความรู้สึกและขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งให้เธอ

ปังมาก! ยอดฟอลโล่ IG “ลิซ่า” ทะลุ 30 ล้านแล้ว

เรียกว่าปังไม่หยุดจริงๆ สำหรับความฮอตของสาวน้อยมากความสามารถ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ล่าสุดเธอมียอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมทะลุไปกว่า 30 ล้านฟอลโล่แล้ว อีกทั้งลิซ่ายังนับว่าเป็นศิลปินที่มีผู้ติดตามสูงสุดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกด้วย…ว้าวววววว

มาแล้ว ภาพอัลตร้าซาวด์ภาพแรก ลูก “แนท-เป๊ก”

ปล่อยภาพอัลตร้าซาวด์ให้แฟนๆได้เข้าไปร่วมยินดีกันแล้ว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม และ “เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค หลังจากที่ไปเผยข่าวดีในรายการเกมแจกเงิน The Money Drop ไทยแลนด์ ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆไม่น้อย โดยสาวแนทยังเผยอีกว่าตนอนนี้แพ้ท้องหนักมาก ส่วนเรื่องเพศลูกจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายนั้น เจ้าตัวยังไม่ได้มาเฉลย….

แฟนคลับ BIGBANG​ เศร้า! งานเทศกาลดนตรี Coachella ประกาศเลื่อนเพราะ KOVID-19​

ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มๆ BIGB ANG​ ต้องเศร้าไปตามๆกัน กับการประกาศเลื่อนงานเทศกาลดนตรี ‘Coachella Valley’​ เพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะงานนี้เรียกได้ว่าเป็นสเตจแรกของการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของสมาชิกทั้ง 4 คนของ BIGBANG นั่นเอง และอีกหนึ่งวงที่โดนไวรัสโควิด-19 ทำพิษเช่นกัน นั่นก็คือ ATEEZ ที่ต้องประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในปารีส

“พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจ รักครั้งใหม่หนุ่มตาน้ำข้าว หลังโสดกว่า 4 ปี

ถึงคราวคุณมัม “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งใหม่กับหนุ่มตาน้ำข้าวแล้ว จากที่ทำสาวๆทั้งประเทศเกิดความอิจฯ หลังจากที่เธอเปิดตัวแฟนหนุ่มที่งานดีอย่าบอกใคร ซึ่งงานนี้พลอยเผยว่าเพิ่งคุยกันได้ไม่นาน รู้จักกันเพราะลีเดียเป็นแม่สื่อ และเมื่อได้คุยแล้วก็คลิ๊กกัน ส่วนเรื่องการแต่งงานนั้น ยังตอบไม่ได้เพราะเพิ่งเริ่มต้น

เซเลบริตี้​และคนบันเทิงชื่อดังตบเท้ารับรางวัลในงาน ‘HOWE AWARDS 2019’​

ส่งท้ายกับงานประกาศรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ ของ ‘HOWE MAGAZINE’​ เนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 ภายใต้ชื่องาน “HOWE AWARDS 2019” เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งในวงการธุรกิจและวงการบันเทิงไทย ณ ห้องเมย์แฟร์ แกรนด์ บอลรูม ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานมีเซเลบริตี้ เหล่าคนบันเทิง ฯลฯ ร่วมงานอย่างคับคั่ง ส่วนใครจะได้รางวัลอะไรบ้างนั้น คลิก…https://kazz-magazine.com/90725-2/

ขอบคุณภาพจาก IG : nat_nattasha , peck_ratthapoom , lalalalisa_m , chanyamcclory , ygfamily , chermarn , lydiasarunrat , matthew.deane1 Twitter atzzs_official_

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่