“ดาว พิมพ์ทอง” รับต่อไม่ติด หลังหวนคุย “พอร์ช”

ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แล้ว สำหรับ “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม หลังจากที่เธอได้เปิดใจหวนไปคุยกับฝ่ายชายอีกครั้ง แต่งงานนี้เห็นทีว่าความรักในครั้งนี้ของเธอจะไม่โอเคเท่าไหร่

โดย “ดาว พิมพ์ทอง” เผยว่าช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้คุยกับพอร์ชมาซักพักหนึ่งแล้ว จากตอนนั้นที่เป็นเพื่อนตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมไม่มีอะไรพัฒนาไปมากกว่านั้น รับเห็นความตั้งใจของฝ่ายชายที่บอกว่าสู้ และเขาก็สู้เต็มที่ ทำให้เห็นความหวังดีที่ตั้งใจทำ แต่อาจเพราะด้วยอะไรหลายๆอย่าง…อาจจะเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ของตนและพอร์ชที่ต่างกัน พร้อมแจงว่า ” ไม่ได้อยู่ที่เรารักกันมากแค่ไหน เราอาจจะรักกันมากแต่ตอนนี้มันติดอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เราก็ปรับกันเยอะ การใช้ชีวิตของเรากับเขามันค่อนข้างต่างกันมาก”

ปัดไม่มั่นใจในตัวพอร์ช แต่พอหลังจากที่ได้ถอยออกมาในระดับหนึ่งแล้ว ก็ได้มองทุกอย่างได้กว้างขึ้น ว่าอะไรหลายๆอย่างมันไปด้วยกันได้ไหม หรืออะไรทุกๆอย่างมันไปด้วยกันไม่ได้ ซึ่งมันก็มี ถ้ากลับไปมันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน และอย่างที่ตนเคยบอกว่า “มันมีเรื่องๆ หนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ถ้าเรากลับไปมันก็จะไม่สบายใจไปเลย” ส่วนโอกาสกลับไปเป็นเหมือนเดิมตอนนี้ก็ 50:50 ก่อนยืนยันชัดว่าไม่มีเรื่องผู้หญิงมาเกี่ยวข้องแน่นอน ส่วนสถานะของตนตอนนี้ก็โสดสนิท

ส่วนเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด-19 เจ้าตัวยอมรับว่ากระทบกับงานบ้าง อย่างงานอีเวนต์ต่างๆ ตอนนี้ตนก็ดูแลตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ พร้อมให้กำลังใจคนที่กักตัวเองอยู่ที่บ้าน

ขอบคุณภาพจาก IG : pimtdao , porshe_saran

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่