ตกกลุมรัก ‘สมิธ-ภาสวิชณ์’​ ผู้หมวดนิพัทธ์สุดเท่ห์จากแดนทุ่งในละคร ‘ทุ่งเสน่หา’​

เชื่อได้เลยว่าแฟนละครหลายคนกำลังหลงเสน่ห์หนุ่มมาดเท่ห์ “สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ” นักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 ในบทบาท “หมวดนิพัทธ์” ผู้หมวดสุดเท่ห์จากแดนทุ่งในละครเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ชายผู้ตกหลุมรัก ยุพิณ (รับบทโดยเต้ย-จรินทร์พร) เข้าให้อย่างจังหลังจากที่เจอหน้ากันเพียงหนเดียว ซึ่งบทบาทนี้ก็ทำให้สาวๆ หลายคนหลงเสน่ห์ของหมวดนิพัทธ์เข้าให้แล้ว…

โดยหนุ่มสมิธ-ภาสวิชญ์ เปิดใจถึงละครเรื่องแรกว่า “ดีใจมาก เพราะเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่รอมานาน สมกับการรอคอย เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นละครฟอร์มยักษ์มาก แต่ละคนก็เป็นนักแสดงมืออาชีพ เป็นนักแสดงที่โด่งดังทุกคน คาแรคเตอร์เราเป็นทหาร รักความถูกต้อง เชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนหนักแน่นแบบทหารเลยครับ ส่วนเรื่องบทแอบยากนะครับ มันยากเพราะว่าเราเล่นเป็นละครเรื่องแรกด้วย และก็ได้เล่นกับพี่เต้ย พี่ท็อป พี่บอม พวกพี่ๆเขาเก่งกันอยู่แล้ว ส่วนผมเป็นเด็กใหม่คนเดียวเลย รู้สึกโชคดีที่พี่ ๆ ทุกคนน่ารักกันมากครับ ยังไงก็ฝากละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา นะครับ สนุกเข้มข้นแน่นอน และฝากติดตาม หมวดนิพัทธ์ คนนี้ด้วยนะครับ”

แฟนละครร่วมเอาใจช่วยให้กับ หมวดนิพัทธ์ ว่าจะขโมยหัวใจของสาวสวยแห่งหนองน้ำผึ้งอย่าง “ยุพิณ” มาได้อย่างไรในละคร “ทุ่งเสน่หา” ออกอากาศทุกวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 หรือติตดามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ภาพจาก : IG​ smithpaswitch, CH3

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่