“โก๊ะตี๋” ขอบคุณทุกคำอวยพร พร้อมเผยฤกษ์แต่ง “น้องกวาง”

ออกมาเปิดใจกับสื่อแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าว “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หรือ “เจริญพร อ่อนละม้าย” หลังจากที่ได้ฤกษ์ดีในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ได้สู่ขอ “น้องกวาง” แฟนสาวนอกวงการกับครอบครัวของฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการ

โดยก่อนอื่น “โก๊ะตี๋” ได้ขอบคุณสำหรับทุกๆคำอวยพรที่ทุกๆคนส่งไปให้ พร้อมขอบคุณ “อาต๋อย ไตรภพ” และ “อาแตง” ที่เป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอน้องกวางให้ ที่เจ้าตัวยกให้เหมือนเป็นพ่อคนที่สอง เผยบรรยากาศในวันนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งตนก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทางบ้านน้องกวางที่รักและเมตตา ทางผู้ใหญ่ก็มีขอเรื่องนึงว่าเวลามีอะไรก็ให้เคลียร์กัน อย่าไปลงสื่อเพราะตนเป็นคนของประชาชน ซึ่งตนก็รับปาก และตนมองว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูดเสมอ ตลอดหกปีที่ผ่านมาตนทำให้ครอบครัวกวางเห็นว่า ตนรู้สึกยังไงกับกวางและรักกวางมากแค่ไหน และคิดว่าเราจะประคับประคองกันไปได้ ดำเนินชีวิตคู่กันไปได้แน่นอน

พร้อมเผยถึงฤกษ์แต่งเป็นเดือนธันวาคม ส่วนจะเป็นวันไหนค่อยมาอัปเดตอีกที แพลนจัดงานในสวน เช้าเป็นพิธีแบบไทย ตอนเย็นฉลองมงคลสมรสจบในที่เดียว แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นที่ไหน ขอหาสถานที่ก่อน ส่วนเรื่องธีมงาน อาจจะเป็นธีมงานวัด มีของกินเยอะๆ มีครัวคุณต๋อยไปตั้งบูธ แขกไปกินทั้งของคาวและของหวาน มีเล่นเกม เหมือนไปเที่ยวงานวัดแต่งตัวสบายๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย

ส่วนทางด้านคุณแม่ของตน ตนรักใครแม่ก็รักด้วย พร้อมเผยว่า “แม่เคยพูดกับหนูว่าเมียหนู คู่ชีวิตของหนู หนูต้องเป็นคนเลือกเอง แม่แก่แล้วเดี๋ยวแม่ก็ตาย แกพูดอย่างนี้เลย คนที่หนูเลือกหนูต้องเลือกเอง จะเจ็บ จะทุกข์ ดีใจสมหวังหรือจะหลอกให้เราต้องเป็นคนเค้าเชิญเอง ไม่ใช่แม่เป็นคนเผชิญ แม่บอกว่าไม่ว่าหนูจะเลือกใครแม่รักด้วย” ส่วนเรื่องปัญหาแม่ผัวกับลูกสะใภ้ เชื่อว่าจะจัดการได้ เพราะคุณแม่และกวางก็เคยเจอกันมาแล้ว แม่เรา เราก็สามารถอธิบายให้เขาเข้าใจได้ และแฟนเรา เราก็สามารถดูแลได้ ให้เขาอยู่ด้วยกันได้แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG: kootee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่