“โตโน่” เริ่มภารกิจ ว่ายน้ำข้ามเกาะ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย”

เริ่มต้นออกเดินทางแล้ว กับการทำภารกิจสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชายที่ชื่อว่า “โตโน่” ภาคิน คำวิไลศักดิ์ ภายใต้โครงการดีๆ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” กับการว่ายน้ำข้ามเกาะ 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย ที่รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร ที่จัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายนนี้ รวมระยะเวลาทั้งหมด18 วัน

โดยภารกิจในครั้งนี้เริ่มจากจุดเริ่มต้นบริเวณท่าเรือดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และปลายทางอยู่ที่ฐานทัพเรือ เกาะสมุย ซึ่งการผุดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อหวังให้คนไทยทุกคนเห็นในคุณค่าของสิ่งแวดล้อม ลดการทิ้งขยะพลาสติก และระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่ ศูนย์รักษาพันธุ์สัตว์ทะเลหายาก ทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน จากชายฝั่งสุราษฎร์ธานี ซึ่งในช่วงสายของวันนี้(19 มีนาคม) เป็นวันแรกที่ “โตโน่” และทีมงาน ได้เริ่มทำภารกิจด้วยการว่ายน้ำข้ามเกาะ12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย โดยมีคุณแม่สุดลมโชย , น้องต้องตา , คุณแม่ยุ้ยแม่ของสาวคนสนิทณิชา และ ณิชา ฯลฯ ไปร่วมให้กำลังใจ

View this post on Instagram

ร่ำลาก่อนลงไปว่าย #กอดๆๆๆๆๆ @mootono29 @koonsor7 @nychaa @yuikchk #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา #onemanandthesea #โน่ณิ . . . One Man And The Sea หนึ่งคนว่าย…หลายคนช่วย … สามารถบริจาคได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอใบลดหย่อนภาษีได้ ที่ Line @taejaidotcom …….. ช่องทางบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 . . . SMS ครั้งละ25บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) … ติดตามข่าวสารและข้อมูล ของโครงการได้ทาง เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรม เก็บรักษ์ @kebruksociety แล้วพบกันวันที่ 19 มีนาคม นี้

A post shared by Jitono (@jitono) on

ทั้งนี้สามารถบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 , บริจาคผ่านทาง SMS ครั้งละ 25 บาท พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือค่าย)

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : jitono , yuikchk , mootono29 , nychaa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่