“วันเดอร์เฟรม” ไม่ทน! ประกาศชัดพร้อมดำเนินคดีสูงสุดคนนำรูปไปตัดต่อ

อยู่นิ่งมานาน ถึงคราวที่นักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม” ศุภัคชญา สุขใบเย็น ต้องออกโรงเอาจริงสักที! กรณีที่มีคนนำรูปเธอไปตัดต่อเป็นภาพโป๊เปลือย และนำออกมาเผยแพร่ในเชิงอนาจาร

ที่ล่าสุด “วันเดอร์เฟรม” ได้ออกมาโพสต์ภาพสยิวที่คนนำรูปของเธอไปตัดต่อ พร้อมข้อความผ่านสื่อโชเชียล ที่เธอระบุว่าเป็นภาพเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่คนส่งมาให้ดู และหลังจากนี้เธอจะไม่ทนอีกต่อไป ซึ่งเธอจะแจ้งความดำเนินดคีอย่างถึงที่สุด กับคนที่นำรูปของเธอไปทำแบบนี้

“นี่คือตัวอย่างส่วนหนึ่งของรูปที่มีคนส่งมาให้เฟรมทุกวันค่ะ ในฐานะมนุษย์คนนึงมันเกินจะทนแล้วจริงๆ จากวินาทีนี้ผู้ใดฝ่าฝืน ตัดต่อรูป หรือทำอนาจารไม่ว่าจะวิธีใด เฟรมพร้อมแจ้งความและดำเนินคดีสูงสุด พอแล้วกับคำว่าดาราผู้หญิงใครเค้าก็โดนกัน เพราะไม่ควรมีใครต้องเจอเรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นใคร หรือเพศไหนก็ตาม จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณค่ะ?? #wonderframe”

ทั้งนี้หากใครที่ได้ติดตาม “วันเดอร์เฟรม” ก็จะเห็นได้ว่าเธอเป็นนักร้องสาวคนหนึ่งที่โดนคุกคาม ทั้งการคอมเมนต์เป็นรูปและข้อความเชิงลวนลามทางเพศอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งการที่วันเดอร์เฟรมออกมาประกาศว่าจะเอาจริงกับพวกโรคจิตที่ทำแบบนี้ ก็มีคนเห็นด้วยกับเธอเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก FB : WonderFrame

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่