วงการบันเทิงเกาหลีเศร้า! สูญเสีย ‘Lee Chi Hoon’ และ ‘Moon Ji Yoon’

‘Lee Chi Hoon’ และ ‘Lee Chi Hoon

ในช่วงนี้วงการบันเทิงเกาหลีมีข่าวเศร้ามาให้อัปเดตไม่เว้นแต่ละวันกันเลยทีเดียว หลังจากที่เพิ่งสูญเสียนักแสดง ‘Moon Ji Yoon’ ไป ในวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา จากอาการเจ็บคออย่างรุนแรงและมีอาการแย่ลงจนเสียชีวิตในที่สุด

‘Lee Chi Hoon’​ เสียชีวิตจากอาการต่อมน้ำเหลืองอักเสบ

ล่าสุดก็มีข่าวร้ายแจ้งมาอีกแล้วว่า ‘Lee Chi Hoon’​ หนึ่งในผู้ร่วมรายการทีวีวาไรตี้ ‘Ulzzang Generation’ (2009) เพิ่งเสียชีวิตอย่างทรมานจากอาการต่อมน้ำเหลืองอักเสบ และมีรายงานว่าเขาได้รับการตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 เนื่องจากเขามีอาการไข้สูง และปวดเหมื่อยตามร่างกาย แต่ผลปรากฏออกมาเป็นลบ หลังจากนั้นอาการของเขาแย่ลงอย่างรวดเร็วหลังจากเข้ารับการรักษาในหอผู้ป่วยหนัก และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เขาไม่สามารถฟื้นตัวได้และเสียชีวิตในที่สุด

โดยก่อนหน้านี้ Lee Chi Hoon ได้แจ้งข่าวอาการป่วยของเขาให้แฟนๆ ได้รับทราบในช่อง YouTube และสื่อโซเชียลว่า “ผมไปโรงพยาบาลเมื่อ 2 วันก่อนเพราะการอักเสบของต่อมน้ำเหลือง แต่วันนี้ผมพบว่าตัวเองมีอาการปวดเมื่อยร่างกายไม่ดีจริง ๆ ผมหวังว่าไม่ใช่ coronavirus เนื่องจากไม่มีเรี่ยวแรงในการจับเม้าส์ ดังนั้นผมจึงเขียนประกาศข่าวนี้ทางมือถือ”

โดยตัวแทนของ Lee Chi Hoon ได้เปิดเผยว่าเขาเสียชีวิตอย่างกะทันหันเนื่องจากเกิดอาการช็อคอย่างรุนแรง เขาเป็นคนที่หลงใหลในงานที่ทำและทำงานอย่างทุ่มเท เป็นที่น่าเสียดายที่เขาจากโลกนี้เร็วเกินไป”

Lee Chi Hoon ปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ “Ulzzang Generation” และ “Flower Boy Corporation” และเขายังเป็นผู้จัดรายการที่ออกอากาศทาง AfreecaTV ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

ข้อมูลจาก : soompi, allkpop, mydramalist

ภาพจาก : IG​ lee_chi_hoon00

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่