‘Song Joong Ki’ บินกลับเกาหลี! หลัง COVID-19 ทำกองถ่ายภาพยนตร์​ ‘Bogotá’​ ยกกองกระทันหัน

หลังจากสถานการณ์​การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เริ่มลุกลามไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก จนทำให้หลายประเทศต้องประกาศสภาวะฉุกเฉิน หลายสิ่งหลายอย่างต้องหยุดชะงักลง…

ล่าสุดสถานการณ์​การแพร่ระบาดของไวรัสร้ายดังกล่าวได้ส่งผลกระทบถึงกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Bogotá’​ ที่พระเอกหนุ่ม ‘Song Joong Ki’​ รับบทแสดงนำ เป็นภาพยนตร์เกาหลีที่น่าจับตามองและคาดว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนหนังมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2020 เนื่องจากนำเสนอเรื่องราวของชาวเกาหลีที่อพยพไปโคลัมเบียและตั้งรกรากอาศัยอยู่ในดินแดนสุดน่าอัศจรรย์​ใจ โดยทางทีมงานได้มีการยกกองเดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศโคลัมเบีย

แต่แล้วการถ่ายทำก็ต้องหยุดชะงักลง​เพราะการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลทำให้ทีมงานและนักแสดง​ต้องเตรียมแผนเดินทางกลับเกาหลีอย่างกระทันหันเพื่อความปลอดภัย หลังจากที่ทีมผู้ผลิตได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพื่อเป็นการปฏิบัติตามนโยบายของโคลัมเบียและคำแนะนำของรัฐบาลเกาหลีในเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยทางทีมงานและนักแสดงของภาพยนตร์​เรื่อง Bogotá ก็มีกำหนดจะเดินทางกลับเกาหลีในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทันทีหลังจากที่มีการจัดการเกี่ยวกับเที่ยวบินที่จะเดินทางกลับเรียบร้อยแล้ว

ข้อมูลจาก : koreaboo, mydramalist

ภาพจาก : IG​ songjoongkionly

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่