“บุ้ง สะธี” ประกาศ พนักงานคนไหนลากลับ ตจว. ถือไปพื้นที่สุ่มเสี่ยง เท่ากับปลดออก!!

ชั่วโมงนี้เป็นเวลาที่หลายๆฝ่ายต้องร่วมมือช่วยกัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งหลายๆหน่วยงาน หลายๆบริษัท รวมทั้งคนบันเทิงก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี หลังจากที่รัฐาลออกมาขอความร่วมมือประชาชนงดเดินทาง เลื่อนการเดินทางไปต่างจังหวัดในช่วงนี้ออกไปก่อน และขอความร่วมมือให้ทำงานอยู่ที่อยู่บ้าน (Work from Home) เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของโควิด-19

เช่นเดียวกับ ธุรกิจและกิจการของทายาทใบหยก ที่ให้ความร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งได้ให้พนักงานหยุดอยู่บ้าน และยังจ่ายเงินเดือนตามปกติ แม้ว่าร้านจะปิดก็ตาม ทั้งนี้ยังออกกฎเหล็กว่า หากพนักงานคนไหนไม่ทำตามกฎยังลากลับบ้านในช่วงนี้ ถือว่าพ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที!! แต่ถ้าใครทำตามกฎ ทางบริษัทถือว่าให้ความร่วมมือจะไม่มีการปลดออก โดย “บุ้ง” สะธี ใบหยก ทายาทตึกใบหยก ได้โพสต์แคปชั่น พร้อมรูปที่เป็นข้อความแชทไลน์ในอินสตาแกรม @bungbaiyoke ว่า

#ลงตามพี่ชาย ช่วยชาติได้แค่ไหนก็จะช่วย ห้ามได้จะช่วยห้าม บริษัทไม่เคยปลดคนออกไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหนๆ ถึงเวลาที่พนักงานต้องช่วยกันมั่ง #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

“ทางบริษัทจ่ายเงินเดือนคุณ ถึงแม้ว่าร้านจะปิด แต่ถ้ามาลากลับบ้าน ถือว่าคุณไปที่ที่เสี่ยง เราขอให้พ้นสภาพพนักงานไปเลย เพราะตอนนี้ เศรษฐกิจแบบนี้ ทุกที่ต้องลดค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว

แต่ถ้าใครทำตามกฎ ย่อมทำสิ่งที่ควรจะทำคือ อยู่ห่าง ไม่ไปที่สุ่มเสี่ยง ทางบริษัทถือว่าให้ความร่วมมือจะไม่มีการปลดออก …….ถ้าไปที่สุ่มเสี่ยง จะให้พ้นสภาพทันที อันนี้เป็นกฎของทั้งกรุ๊ปใบหยกค่ะ รวมถึงบีแกลเลอรี่ด้วย”

ขอบคุณภาพจาก IG : bungbaiyoke

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่