“ทราย เจริญปุระ” โพสต์ชี้แจงภาพใกล้ชิด “สนุ๊ก บดินทร์” หลังดาราหนุ่มติดโควิด-19

ออกมาชี้แจงแบบทันท่วงที สำหรับดาราสาว “ทราย เจริญปุระ” ที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านไอจี หลังมีภาพของเธอร่วมเฟรมกับ “สนุ๊ก” บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งออกมาประกาสผ่านโลกโซเชียลว่าติดโควิด-19

โดย “ทราย” ได้โพสต์ชี้แจงผ่านทางไอจี @itr ว่าได้มีสำนักข่าวหนึ่งได้นำรูปของเธอที่ถ่ายกับดาราหนุ่มไปนำเป็นภาพประกอบข่าว ซึ่งทรายได้ชี้แจงว่ารูปที่ถ่ายคู่กับสนุ๊กนั้นถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ และคิดว่าสนุ๊กน่าจะติดโควิด-19 มาจากกลุ่มเพื่อนในวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งจากวันที่ 27 กุมภาพันธ์ยังไม่ได้เจอดารารุ่นน้องแต่อย่างใด

“เมื่อสักครู่มีคนบอกว่าช่อง…. เสนอข่าวน้องสนุ๊กที่แสดงละครด้วยกันกับทรายเรื่อง’เสียงหัวใจ ที่อยากให้ได้ยิน’ติดเชื้อโควิท โดยใช้รูปทรายที่ถ่ายคู่กับน้องนุกประกอบข่าวนะคะ

ต้องแจ้งตรงนี้ว่ารูปที่ถ่ายคู่กับน้องนั้นคือคิวที่เจอกันในวันที่27กุมภาพันธ์ ก่อนที่น้องจะกลับมาถ่ายทำต่อที่กรุงเทพ และคิดว่าน่าจะติดมาจากกลุ่มเพื่อน ตอนวันที่6 ซึ่งจากวันที่27มาไม่มีคิวทรายค่ะ ไม่ได้เจอน้องและตอนนี้กองก็หยุดการถ่ายทำ และทีมงานกับทุกคนที่ได้เจอน้องในคิวที่น้องแจ้งไทม์ไลน์ของตัวเองไว้ทางเฟซบุ๊กก็กักตัวและไปตรวจกันเรียบร้อยแล้วค่ะ แจ้งไว้เพื่อกันความเข้าใจผิดค่ะขอบพระคุณมากค่ะ ???”

ขอบคุณภาพจาก IG : itr เฟซบุ๊ก นายสนุ๊ก ผ่าฟันคุดตั้งแต่เด็ก

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่