“โอบนิธิ-แพต ชญานิษฐ์-เบล สุพล”เผยผลตรวจโควิด-19 หลังร่วมงาน “แพรวา”

นอกจากกำลังใจที่ส่งให้คุณพ่อ-คุณแม่ “แมทธิว-ลีเดีย” ไม่น้อยแล้ว หลายๆคนก็ต่างส่งกำลังใจให้ “แพรวา” ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ แสดงและนักร้องสาววัยรุ่นสังกัดนาดาว บางกอก หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่าติดโควิด-19

ซึ่งหลังจากนั้นแพรวาก็ได้ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์ ว่าเธอได้ไปทำอะไร ไปไหน มาบ้าง เพื่อให้คนที่อยู่ใกล้ชิด คนที่ร่วมงานกับเธอไปตรวจหาเชื้อโตวิด-19 เพราะเรียกได้ว่าอยู่ในกลุ่มที่สุ่มเสี่ยง และก็มีดาราหลายๆคนไปตรวจเชื้อแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักร้องหนุ่มและหนึ่งในทีมผู้บริหาร บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด “เบล” สุพล พัวศิริรักษ์ และสองนักแสดง “โอบ” โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ “แพต” ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสาวแพรวา เพราะผ่านมาได้เข้าประชุมและร่วมงานกับดาราสาว

ล่าสุดทั้งสามคน หนุ่มเบล , โอบ และ แพต ก็ได้รับผลตรวจโควิด-19 แล้ว ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ “ไม่ติดเชื้อ” ซึ่งทั้งสามคนยังขอกักตัวเองต่อไป ทั้งนี้ทุกคนยังร่วมส่งกำลังใจให้แพรวา,คุณหมอและพยายาลอีกด้วย

เบล สุพล “เนื่องจากวันที่15มีนา ผมได้เข้าประชุมกับน้อง แพรวา ที่ นาดาว บางกอก คืนวันที่20 ผมเลยรีบไปตรวจ ผลตรวจ COVID-19 ของผมออกมาเป็น “Negative” ไม่มีเชื้อนะครับ แต่ยังไงก็จะกักตัวและเฝ้าระวังต่อไป

แพรวา @nichaphatc ไม่ต้องคิดมาก รีบฟื้นตัว กลับมาแข็งแรงสดใสให้เร็วที่สุด พี่ๆทุกคนเอาใจช่วยและอยู่ข้างๆแพรวาตลอดนะ ฝากส่งกำลังใจให้คุณหมอ และพยาบาลทุกท่านที่กำลังทำงานหนักอยู่ด้วยนะครับ ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ และระวังขั้นสูงสุดกันต่อไปนะครับ เดี๋ยวเราจะผ่านมันไปได้แน่นอน ✌?❤️”

โอบนิธิ “เนื่องจากผมได้เจอน้องแพรวา เมื่อวันที่ 11 มีนาคม (งานทำหน้ากากอนามัยที่ตึกแกรมมี่) และหลังจากนั้นน้องแพรได้แจ้งเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาว่า.. น้องแพรได้รับเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งตัวผมเองถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีการสัมผัสโดยตรงกับน้องแพร เมื่อวานนี้ผมเลยเข้าไปตรวจ .

ตอนนี้ผลของผมออกมาแล้วนะครับ “Undectable” หรือไม่พบเชื้อครับ แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะปฏิบัติตามมาตรการควมคุมเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อโรคโดยการ “กักตัวต่อเนื่อง” เป็นเวลา14วัน หลังจากวันที่น้องแพรแสดงอาการวันแรก คือวันที่ 15 มีนาคม นับถัดไป14วันจนถึงวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งอาจจะทำให้ส่งผลกระทบต่องานต่างๆ ที่อยู่ในระยะเวลานี้ ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะครับ .

ส่วนใครที่ได้เจอผมในช่วงหลังจากวันที่ 11 มีนาคมถึง 20 มีนาคมนี้ ผมอยากจะให้ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจนะครับ. สุดท้ายนี้อยากจะขอให้น้องแพรวาของพี่หายเร็วๆ ได้กลับมากินของอร่อยๆที่อยากกินเร็วๆ สู้ๆนะพี่เป็นกำลังใจให้ @nichaphatc ❤️

ปล.ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ หมั่นล้างมือบ่อยๆ ใส่หน้ากากอนามัย ออกกำลังกายให้ตัวเองแข็งแรงอยู่เสมอนะครับ เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะครับ ?”

แพต ชญานิษฐ์ “เมื่อวันที่11 มีนาคมที่ผ่านมา แพตได้มีการไปร่วมงานกับแพรวามาตามที่ทราบกันนะคะ , ไม่กี่วันมานี้ ได้ทำการตรวจและได้resultว่า undetectable ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แพตจะทำการ’กักตัวต่อเนื่อง’ เป็นเวลา14วัน จนถึงวันที่ 29 มีนาคม เพื่อเมคชัวร์100%ต่อไปตามกำหนดเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายค่ะ 🙂 . .

ก่อนอื่น ต้องขอบคุณและขอโทษ ครอบครัว พี่ๆผู้ใหญ่ เพื่อนพี่น้อง และแฟนคลับทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง รวมถึงทำให้งานบางส่วนต้องคลาดเคลื่อนออกไป ฮืออออ? , เอาหล่ะ! จากนี้แม้ว่าหมดช่วงเวลากักตัว เราก็รักษาระยะห่าง ออกจากบ้านให้น้อยที่สุด เพื่อตัวเองและสังคมกันเถอะน้ะ :))) staysafe and healthyนะทุกโคนนนนน สู้!!!!! , .

และท้ายที่สุด มาให้กำลังใจทีมแพทย์ที่ทำงานกันอย่างหนักมากๆๆๆๆเพื่อพวกเราทุกคน และผู้ป่วยคนอื่นๆ รวมถึงแพรวากันเยอะๆน้ะ และร่วมหารายชื่ออาหารเด็ดส่งให้แพรวาสั่งกินที่โรงพยาบาลดีกว่านะคะ (เดี๋ยวนี่จะcopyด้วย ?) , love you!!! @nichaphatc ? , happy quarantine กันเด้ออออ สู้!!!!!! ❤️ ด้วยรัก จากตี้เอง xoxo

ขอบคุณภาพจาก IG : bell_supol , nichaphatc , oabnithi , chayanitpat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่