Mentor Dance LISA น่ารักเกินไปแล้ว!!

เรียกว่าเรตติ้งดีไม่มีตกเลยทีเดียวสำหรับ รายการ Youth With You ซีซัน 2 (“Youth With You 2”) วาไรตี้โชว์สุดฮิตที่ทุกคนรอคอย ซึ่งผลิตโดย iQIYI, Inc. (NASDAQ: IQ) บริษัทผู้ให้บริการความบันเทิงออนไลน์แถวหน้าของจีน นอกจากจะทะยานขึ้นติดท็อปเทรนด์ทั่วโลกของ iQIYI ในสัปดาห์แรก(12 มีนาคม) ที่เปิดตัวแล้ว Youth With You 2 ยังช่วยดันยอดวิววาไรตี้โชว์รายการอื่น ๆ ของ iQIYI ในหมู่ผู้ชมต่างประเทศให้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่วาไรตี้โชว์ขึ้นแท่นโปรแกรมอันดับหนึ่งแซงหน้าซีรีส์ละครนับตั้งแต่ iQIYI เริ่มให้บริการรายการบันเทิงแก่ผู้ใช้ในต่างประเทศ  สามารถติดเทรนด์อันดับ 3 ของ iQIYI ในประเทศไทยและเวียดนาม

 ถือเป็นออริจินัลวาไรตี้โชว์รายการแรกของ iQIYI ที่ออกอากาศในปี 2563 รวมถึงเป็นโชว์ระดับออลสตาร์ เพราะเต็มไปด้วยศิลปินดาวดัง เช่น คุน ผู้ชนะจากรายการ Idol Producer และ ลิซ่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK ที่มาเป็นเมนเทอร์ของโชว์ ขณะที่มีผู้มาเข้ารับการฝึกเป็นไอดอลหญิงกว่า 100 คน จากเอเจนซีนักปั้น 46 ราย Youth With You 2 เปิดเวทีให้เด็กฝึกเหล่านี้ได้มารับการฝึกฝนและแข่งขันกัน ซึ่งท้ายที่สุดจะเหลือเพียง 9 คนที่ได้รับเลือกผ่านการโหวตของผู้ชมเพื่อเดบิวต์ในฐานะกลุ่มศิลปินไอดอล Youth With You 2 ยังเป็นออริจินัลวาไรตี้โชว์รายการแรกที่ผลิตพร้อมกันสองภาษาในเวอร์ชั่นอังกฤษและไทย เพื่อเข้าถึงผู้ชมในแต่ละตลาดได้ดียิ่งขึ้น

งานนี้ลิซ่าก็ได้เปิดโหมดเมนเทอร์สายแดนซ์เพื่อดึงศักยภาพของเด็กฝึกทุกคนออกมา ซึ่งลิซ่า เผยว่า “ เธอเป็นเด็กฝึกมา 5 ปี และเป็นคนที่คอยเช็คไลน์เต้นให้กับเพื่อนๆ เพราะฉะนั้นถ้าจะซ้อมต้องซ้อมแบบนี้ไม่ใช่ซ้อมแบบผ่านๆ ต้องซ้อมให้มันเหมือนกันจริงๆ แล้วค่อยผ่าน แล้วแฟนๆ เขาคงไม่ได้ดู 2-3 รอบ เขาคงจะดูได้แค่รอบเดียว ซึ่งคุณต้องชายน์ (โดดเด่น) จริงๆ เท่านั้น”

นอกจากนี้ลิซ่ายังเล่าอีกว่า ตอนที่เป็นเด็กฝึก YG ENTERTAINMENT จะต้องไปซ้อมเต้นตั้งแต่เที่ยงจนถึงเที่ยงคืน ซึ่งเธอก็อยู่ซ้อมจนถึงตี 3 ตี4 ตลอด เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยถึงมันจะยากแต่ก็คุ้มค่าที่จะทำ

และแน่นอนว่าแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลกก็อยากจะเห็นความน่ารักสดใส ของเมนเทอร์ลิซ่า สายเต้น กันทั้งนั้น วันนี้แอดเลยขอเก็บโมเมนต์ที่แสนจะน่ารักของลิซ่าในช่วงที่สอนเด็กฝึกเต้น แม้จะมีบางช่วงที่ลิซ่าดูดุไปบ้างเพราะจริงจังกับการเต้นมากๆ ทุกท่าต้องเป๊ะไม่ยอมปล่อยผ่านง่ายๆ แต่ทำไมผู้ชมกลับเอ็นดูในความน่ารัก มุ้งมิ้งของยัยหนูลิซซ่ะมากกว่านะ

สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามชมความน่ารักและให้กำลังใจ Mentor Dance LISA  และเหล่าเด็กฝึกสาวสวยในรายการ ‘YouthWithYou 2’  เวลา 19:00 น.(ไทย) ทุกวันพฤหัส และ วันเสาร์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่