“สนุ๊ก บดินทร์” เผยผลตรวจยืนยันติดโควิด-19 พร้อมเผยไทม์ไลน์เพิ่มเติม

ออกมาเผยผลตรวจโควิด-19 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “สนุ๊ก” บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เผยผ่าเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้ติดเชื้อไควิด-19

โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มีนาคม) สนุ๊กได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ที่เผยให้เห็นผลตรวจจากโรงพยาบาลว่าตนติดเชื้อโควิด-19 จริง พร้อมแจงเหตุผลว่าที่ผลตรวจยืนยันออกมาช้าเพราะเนื่องจากวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ใช่วันเวลาทำการของทางราชการ จึงต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

พร้อมชี้แจงเรื่องการไปกินหมูกะทะว่าได้สั่งมากินกับเพื่อนๆที่หน้าฟิตเนส ไม่ได้ไปกินที่ร้านแต่อย่างใด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์เพิ่มเติม ของวันที่ 19 มีนาคม ที่ตนได้ไปกองถ่ายโฆษณาในช่วงตอนกลางวัน อีกด้วย

“นี่เป็นผลตรวจ ยืนยันว่า ผมได้ติดเชื้อ Covid-19 จริง เนื่องจากวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ใช่วันเวลาทำการของทางราชการ จึงต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการออกมาใน วันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม 2563

ขอเรียนชี้แจงแก้ไขความเข้าใจใน 2 ประเด็นนะครับ คือ

  1. เรื่องร้านหมูกะทะ ที่นำเสนอตามข่าวนั้น เนื่องจากทางร้านอาจจะเสียหาย ขอแจ้งว่า ผมสั่งหมูกะทะมาส่งและทำทานกันเองหน้าฟิตเนส เป็นเตาปิ้งแบบพกพาของเพื่อนตัวเองไม่ได้เป็นการเข้าไปนั่งรับประทานภายในร้านหมูกะทะหรือร้านอื่นใด ในบริเวณนั้น และอยู่ในพื้นที่นั้นไม่นานครับ
  2. ขอแจ้งเพิ่มเติมสำหรับ timeline ของวันที่ 19 มีนาคม 63 เนื่องจากผมได้ไปกองถ่ายโฆษณาในช่วงตอนกลางวัน ที่หมู่บ้านธาราเทวา 94/34 ซอยบางกระดี่ 43 ซอยหมู่บ้านธาราเทวา แขวง แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานนคร ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดไว้ในโพสต์ timeline ตอนแรก ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย หากทำให้บุคลากรในกองถ่ายเกิดความเสี่ยงที่จะติดโรคครับ

เนื่องจาก ผม สนุ๊ก บดินทร์ ฤกษ์วุฒิพงษ์ได้ติดเชื้อ Covid-19 ต่อไปนี้เป็น timeline ที่ผมได้เดินทางไปในสถานที่ต่างๆ จึงขอเรียนแจ้งให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง ครอบครัว และหยุดการแพร่กระจายของโรคต่อไป มีดังนี้ครับ

6 มีนาคม 2563 ไปงานวันเกิดรุ่นพี่ ที่ สถานบันเทิง. ชื่อ noiz
9 มีนาคม 2563 ไปร้านหมูกะทะ รัชดาซอย 7 (ไม่มีชื่อร้านอยู่หน้าฟิตเนส เป็นแบบสั่งมาเป็นชุด-ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์)
11 มีนา2563 ไปเล่นบาสเกตบอลที่สนามบาสเกตบอล บีโปรบางนา
15 มีนาคม 2563 ไปทำงานถ่ายทำภาพยนตร์โทรทัศน์ “เสียงหัวใจ…ที่อยากให้ได้ยิน”
6.00-9.00 น. โลเคชั่นร้านขายเสื้อผ้า ตลาดสุวรรณภูมิ
9.00-11.00 น. โลเคชั่นร้านเสริมสวย ลาดกระบัง
12.00-18.00 น. โลเคชั่นบ้านประชาชื่น
17 มีนาคม 2563 ไปห้างเซ็นทรัลพระราม 9 – ร้าน lyn
19 มีนาคม 2563 ไปกองถ่ายโฆษณา ที่หมู่บ้านบ้านธาราเทวา 94/34 ซอยบางกระดี่ 43 แสมดำ บางขุนเทียน กทม. ช่วงค่ำ มีอาการปวดหัว จึงทานยาพาราเซตตามอล และใช้แผ่นเจลลดไข้
20 มีนาคม 2563 ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเพื่อนที่ไปทานหมูกะทะด้วยกันว่า ติดเชื้อโควิท-19 จึงเดินทางไปเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลจุฬาฯ
21 มีนาคม เวลา 8.30 น. คุณหมอ จาก รพ.จุฬาฯ โทรศัพท์แจ้งผลว่าติดเชื้อโควิท-19

#หากท่านใดที่เกี่ยวข้อง สัมผัส หรือใกล้ชิดตัวผม อยากขอให้เฝ้าระวังและสังเกตุอาการของตนเองด้วย #กราบขออภัยด้วยจริงๆครับที่อาจเป็นต้นเหตุให้เสี่ยงได้ #ติดเชื้อแล้วต้องบอกสังคม #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ขอบคุณภาพจาก FB : นายสนุ๊ก ผ่าฟันคุดตั้งแต่เด็ก

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่