‘ภณ-อิน-น้ำหวาน’ ประชันบทรักโรแมนติกดราม่าเข้มข้นใน ‘ฟากฟ้าคีรีดาว’​

ใกล้ได้ฤกษ์​ลงจอออนแอร์แล้วสำหรับละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ที่ทุกคนรอคอยนำแสดงโดย 3 พระนางหน้าใหม่ฝีมือดีอย่าง ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, อิน-สาริน รณเกียรติ, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู ปะทะบทบาทเข้มข้นกับนักแสดงคุณภาพระดับตำนาน นก-ฉัตรชัย, นก-สินจัย, จอนนี แอนโฟเน และ ปิ่น-เก็จมณี ที่กลับมาเล่นละครที่ช่อง 3 ในรอบสิบปี

งานนี้ทางทีมงานทุ่มทุนเพื่อภาพสวยสุดพิเศษสำหรับแฟนละครช่อง 3 ด้วยการยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงอินเดียตอนเหนือ เพื่อให้เข้ากับเรื่องราวรักโรแมนติกที่เปรียบดังฟ้ากว้างโอบกอดทุกชีวิต


โดยอาตู่ นพพลคัดสรรวิวสวยจากที่เมืองชิมลา เมืองหลวงของรัฐหิมาจัล แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง 1 ใน 10 ของประเทศอินเดีย และยอดเขากุลมาร์คในแคชเมียร์ อุณหภูมิติดลบเป็นฉากรักพระนาง และจ้างทีมโปรดักชั่นพร้อมนักแสดงประกอบจากอินเดียกว่า 100 ชีวิตตั้งกองถ่ายทำบนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังถ่ายฉากสำคัญที่ Jakhu Temple หรือวัดหนุมานที่มีรูปปั้นหนุมานสูงกว่า 33 เมตรตั้งอยู่ โดย 3 พระนาง ภณ อิน น้ำหวานเข้าฉากท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ ต้องพึ่งเสื้อผ้าหนาๆและน้ำอุ่นตลอดเวลา งานนี้พระเอกนางเอกไทยสวยหล่อโดนใจจนคนอินเดียพากันรุมขอถ่ายรูป โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ที่มีแฟนคลับอินเดียตามไอจีมาขอถ่ายรูปถึงกอง


นอกจากฉากสวยงามแล้ว อาตู่ ยังขอทุ่มทุนเพื่อความยิ่งใหญ่ในฉากนก ฉัตรชัยที่ต้องแยกกับลูกชาย ภณ ณวัสน์ ขนมาทั้งเฮลิคอปเตอร์ รถหรู ปิดสนามบินบนเขาถ่ายทำ และเลือกถ่ายทำในโรงแรมสวยบนยอดเขาที่มีประวัติกว่า 82 ปี เป็นฉากคฤหาสน์ของนกฉัตรชัย

ส่วนการถ่ายทำในเมืองไทย อาตู่ก็เฟ้นหาสถานที่สวยงามแปลกตาทั่วเมืองไทยทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย เพชรบูรณ์ คัดความพิเศษมาเต็มพิกัดทั้งในและนอกประเทศ นอกจากภาพสวยแล้ว ยังมีเพลงละครเพราะๆที่ร้องโดยพระเอกเสียงซึ้ง ภณ ณวัสน์ให้ฟังกันฟินๆถึง 2 เพลงคือ ฟ้ากว้าง และ ฟ้ามีดาว ฉันมีเธอ
ติดตามชมละครสนุกภาพสวย เนื้อเรื่องเข้มข้นกันได้ใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.25 – 22.30 น. เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 (ต่อจากทุ่งเสน่หา) ทางช่อง 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่