ทุกความประทับใจกำลังจะกลับมาอีกครั้ง ค่ายเพลง “What The Duck” หยิบคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินดัง รีรันให้ดูฟรี!! ประเดิมวงแรก “Whal & Dolph Fish Market”

ช่วงเวลาและสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน อาจทำให้ใครหลายคนหวนคิดถึงบรรยากาศความสนุกสนานที่เคยเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตจากศิลปินวงโปรด หรือคิดถึงช่วงเวลาที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกันผ่านคอนเสิร์ตที่แสนประทับใจ ด้วยมาตรการที่ทุกคนต้องร่วมมือกันอยู่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัส ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ขอนำทุกความประทับใจ และความทรงจำดี ๆ จากคอนเสิร์ตของศิลปินดัง กลับมารีรันให้ทุกคนได้ดูอีกครั้ง ผ่านรูปแบบการ Live Streaming บนช่องทางออนไลน์อย่าง Youtube ส่งตรงความสนุกให้ทุกคนดูพร้อมกันง่าย ๆ ถึงบ้าน โดยประเดิมด้วยศิลปินขวัญใจวัยรุ่น “Whal & Dolph” (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตอย่าง “Whal & Dolph Fish Market”

“Whal & Dolph Fish Market” ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงที่ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ อย่างถล่มทลาย เพราะทันทีที่เปิดขาย บัตรกว่า 2,000 ใบก็ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเปิดทำการแสดงรอบที่สอง ซึ่งประกาศ SOLD OUT ทันทีเช่นกัน โดยในคอนเสิร์ตวงเนรมิตตลาดปลาขนาดใหญ่ และโลกใต้ท้องทะเล มาสร้างบรรยากาศให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานพร้อมกัน พร้อมทั้งขนเพลงฮิตโดนใจวัยรุ่นรวมกว่า 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็น ใจเดียวไม่รู้ทำไมรอให้เธอบอกฝากไว้กับดาว และ ฉันยังเก็บไว้ เป็นต้น นอกจากนั้นยังยกกองทัพศิลปินมาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ไม่ขาด ไม่ว่าจะเป็น Scrubbเอ Safeplanet และ ก้อง H 3 F สร้างความประทับใจเต็มอิ่มครบทุกรสชาติ ทั้งสนุก ซึ้ง ฮา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ รวมแล้วกว่า 5,000 คนสนั่นฮอล์ล