MAX วง TVXQ! เผยเสน่ห์เกินต้านทาน เพลงเปิดตัว ‘Chocolate’

MAX (แม็กซ์) สมาชิกจากวงระดับท็อปคลาสของเคป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ Chocolate’ (ช็อคโกแลต) พร้อมเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ในแบบผู้ชายอันเกินต้านทาน

ในช่วงที่ผ่านมานั้น MAX ได้ทำกิจกรรมโปรโมทในวง TVXQ! พร้อมปล่อยเพลงฮิตออกมามากมาย รวมถึงแสดงทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่น และสีสันทางดนตรีที่หลากหลายผ่านเพลงโซโล่ต่าง ๆ ทั้งที่อยู่ในอัลบั้มของ TVXQ! อย่าง ‘Heaven’s Day’, ‘Rise As One’, ‘Apology’, ‘Closer’, ‘Beautiful Stranger’ และเพลง ‘In A Different Life’ ที่ปล่อยทาง SM ‘STATION’ Season 2 ไปจนถึงเพลงประกอบละคร ฯลฯ

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Chocolate’ นั้น ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งเพลงเปิดตัวแนวป๊อป แดนซ์สุดติดหู ‘Chocolate’ ก็มาพร้อมเสียงร้องแสนเซ็กซี่ของ MAX และอินโทรอลังการราวกับโอเปร่าที่ดึงดูดผู้ฟัง ด้านเนื้อร้องเพลงนี้ MAX ได้โชว์ฝีมือแต่งด้วยตัวเอง และกลับมาร่วมงานกับเหล่าโปรดิวเซอร์อย่าง Yoo Young Jin  กับ Thomas Troelsen ที่เคยสรรสร้างผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น ‘MIROTIC’ ของ TVXQ!, ‘NU ABO’ ของ f(x) ฯลฯ รวมถึงนักแต่งเพลงชื่อดัง Ian Kirkpatrick ที่ทำเพลงให้ป๊อปสตาร์อย่าง Dua Lipa, Selena Gomez

โดยเนื้อร้องของเพลงใหม่ ‘Chocolate’ จะมีการเปรียบเทียบระหว่างแรงดึงดูดอันร้อนแรงที่มีต่ออีกฝ่าย กับความกระหายในช็อคโกแลต ส่วนในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ความหล่อร้ายอันเกินต้านทาน และการเต้นที่มีเอกลักษณ์ของ MAX ซึ่งสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘High Heels’ ที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด, เพลงฟังง่าย ๆ อย่าง ‘Lie’ ที่มีความรู้สึกอันทันสมัย และศิลปินสาว CHUNGHA มาร่วมร้อง, เพลงสุดโดดเด่น ‘Piano’, เพลงแนว R&B สุดฮิปสเตอร์ ‘Me, Myself & I’ และเพลงแนวโฟล์คร็อค ‘No Tomorrow’ ที่ MAX แต่งเนื้อร้องด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ MAX จะโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Chocolate’ เป็นครั้งแรกใน ‘MAX THE STAGE’ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงเพลง ‘Chocolate’ ได้หลากหลายเวอร์ชั่น โดยจะเริ่มปล่อยตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนนี้ ผ่านช่อง SMTOWN ทาง YouTube และ NAVER TV แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Chocolate’ ของ MAX ได้ทาง TrueID Music (https://bit.ly/3aVSm3b) และ JOOX (https://bit.ly/2UM0QEn)

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่