“เปรี้ยว ทัศนียา” เปิดใจ หวังเจอคนที่ใช่!!

แม้ชีวิตจะดูเพียบพร้อมลงตัว หวงความโสดมานาน แต่ใครจะรู้ว่านางเอกสาวมากฝีมือ “เปรี้ยว ทัศนียา” ก็มีมุมลับๆเรื่องรักที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน งานนี้ “เปรี้ยว” ยอมเปิดใจ เผยมุมลับ ผ่านซิงเกิล “จัดสรร” ประกบคู่หนุ่มๆ Jetset’er (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ร่วมถ่ายทอด เป็นความลับสุดท้าย ปิดท้ายโปรเจกต์ Secre7 Room (ซีเคร็ท รูม) โปรเจกต์แห่งปีที่ 2 ขั้วธุรกิจ GMM Grammy และ ช่อง 7HD ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้กับวงการบันเทิง      ในสไตล์เพลงโมเดิร์นโซลร็อกที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง จากความลับของ  “เปรี้ยว ทัศนียา” ที่เธอยังหวังว่าใครคนนั้นที่รอคอยจะถูกจัดสรรให้ได้มาเจอกันในสักวัน กลมกล่อมด้วยเสียงร้องไลน์ประสานของ “เปรี้ยว” และ “ที (ร้องนำ)”  บนดนตรีที่หนักแน่นขึ้นจาก “โอ (กีตาร์)” และ “หมู (เบส)”  ของเจ้าพ่อเพลงรักแสนโรแมนติก Jetset’er (เจ็ตเซ็ตเตอร์)

ทำให้บรรยากาศเพลงถูกเติมเต็ม เรียกได้ว่าเป็นการรอคอยที่สวยงามอบอุ่นขึ้นอีกเท่าตัว ควบคุมการผลิตโดยเอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์มากฝีมือ อย่าง “โอม ปัณฑพล” (นักร้องนำ วง Cocktail)  พร้อมปล่อยให้ติดตามกันแล้วทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ  

โดย “เปรี้ยว” เผยถึงการทำงานกับ “เจ็ตเซ็ตเตอร์” ครั้งนี้ว่า  “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ตั้งแต่เริ่มแรกที่รู้ว่าจะได้ทำเพลงที่เป็นเพลงของตัวเองจริงๆ และได้ร่วมงานกับพี่ๆที่เป็นนักร้องจริงๆ  เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของเปรี้ยวเลยค่ะ คือเคยคิดเล่นๆ ถ้าความลับของเราเป็นเพลง แล้วไม่มีใครรู้ว่าเนี่ยคือเรื่องของเราก็คงจะดีนะ แต่ถ้าต้องบอกก็คงค่อยๆ เผยให้รู้ทีละนิดไปเรื่อยๆ มากกว่า พอพี่โอมให้โจทย์มาว่าอยากเล่าอะไรดี เราก็เลือกเป็นเรื่องของความรักค่ะ เพราะทุกคนมีความรัก ฟังแล้วน่าจะอิน แต่ก็อยากให้เป็นความรักในแง่บวก พอได้ฟังเพลงที่ออกมา มันเพราะ น่ารัก รู้สึกว่ามันเป็นเพลงเศร้าที่มีความหวัง เหมือนฟังจบเพลง เราก็สามารถคิดบวกได้ ถึงแม้ว่าเราจะโสด ถึงแม้ว่าเรายังหาความรักไม่เจอ แต่ถ้าฟังเพลงนี้ มันก็คือมีความสุขได้นะ มีความหวังว่าเราจะต้องเจอความรักที่ดีสักวันหนึ่ง” 

เจ็ตเซ็ตเตอร์   เผยต่อว่า “ในเรื่องของเนื้อหาเพลง โอมโทรมาคุยต่อกับพวกเรา พอรู้เนื้อหาแล้วเนี่ยเราก็รู้สึกว่า มันพอเหมาะพอดีกับพวกเราที่เป็นตัวแทนของเพลงเหงา, เพลงรักในหลายๆ มิติ เลยทำการบ้านลองเข้าไปดูเพลงที่น้องเคยร้องมา พบว่าน้องเค้าเป็นคนร้องเพลงเก่ง ร้องเพราะ เสียงดี เสียงเพราะ รู้สึกว่าอยากจะลองร้องกับน้องคนนี้ดู เป็นเคมีใหม่ๆ ที่จะได้ร่วมงานกัน เราทำเป็นซาวนด์ใหม่ๆของเจ็ตเซ็ตเตอร์ด้วย ก็เป็นโอกาสดีที่เพลงเราก็จะเฟี้ยวขึ้น (ยิ้ม) เพราะมีเสียงเพราะๆ ของน้องเปรี้ยว แล้วก็อยากให้ลองเปลี่ยนมุมมอง ใครรู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งที่ไม่สวยงามว่า วันนึงเราอาจจะมีความรักที่ดีเหมือนกับเพลงๆ นี้ มอบความหวังให้กับทุกๆ คน”

สามารถติดตามฟังได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง  ชมมิวสิกวิดีโอได้ทาง YT: OfficialWhiteMusic และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่