‘บาส-SBFIVE’​ สำนึกรักบ้านเกิดผุดแคมเปญ#บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่​ ช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่าเชียงใหม่ ได้ยอดเงินบริจาค 100,000 บาท

บาส SBFIVE สำนึกรักบ้านเกิด ผุดแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่เป็นสื่อกลางรับบริจาคเงินมอบให้ “สภาลมหายใจเชียงใหม่” เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

เนื่องด้วยจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ บาส – สุรเดช พินิวัตร์ หรือ บาส SBFIVE หนึ่งในสมาชิก SBFIVE สังกัด Star Hunter Entertainment ได้เกิดวิกฤติไฟป่า โหมไหม้ลุกลามอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เป็นเวลายาวนานกว่าสัปดาห์ตามพื้นที่สื่อที่ได้เสนอไป และด้วยสำนึกรักบ้านเกิด บาส SBFIVE ผุดแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ ขอเป็นสื่อกลางรับบริจาคเงิน ช่วยเหลือสถานการณ์ไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ได้ยอดเงินบริจาค 100,000 บาท โดยคุณแพรน้ำฝน และ ดญ. แพรไพลิน พินิวัตร์ คุณแม่และน้องสาว เป็นตัวแทน บาส SBFIVE บริจาคเงินให้ “สภาลมหายใจเชียงใหม่” เพื่อใช้ในการเยียวยาวิกฤตครั้งนี้…

บาส SBFIVE สุรเดช พินิวัตร์

โดย บาส SBFIVE ให้สัมภาษณ์ว่า… “เพราะไฟป่าครั้งนี้ถือเป็นวิกฤตที่ค่อนข้างซีเรียส ผมในฐานะคนเชียงใหม่อยากเป็นตัวกลางให้ทุกคนได้ตระหนักถึงปัญหาไฟป่าที่เกิดขึ้นเป็นวงกว้างและส่งผลให้เกิดมลพิษทางอากาศมีค่า PM2.5 สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก พอทราบข่าวผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจ เลยทำแคมเปญ #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ เพื่อเปิดรับบริจาคเงินจากกลุ่มแฟนคลับและบุคคลทั่วไปที่อยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยได้ยอดรับบริจาค 84,102 บาท และทางต้นสังกัด Star Hunter Entertainment โดย พี่โอ๋ Starhunter พร้อมด้วยสมาชิกในวง SBFIVE อาทิ คิมม่อน, เต้, คอปเตอร์ และน้องๆ Superboy ได้ร่วมบริจาคสมทบอีก 15,898 บาท รวมยอดเงินบริจาค 100,000 บาท เพื่อมอบให้ “สภาลมหายใจเชียงใหม่” ได้ไปซื้ออุปกรณ์ในการช่วยดับไฟป่า และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่กำลังช่วยกันดับไฟป่า ผม #บาสเด็กอ้วนSaveเชียงใหม่ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ สู้ๆ และขอบคุณครับ”

คิมม่อน SBFIVE วโรดม เข็มมณฑา
เต้ SBFIVE ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์
คอปเตอร์ SBFIVE ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี
แบงก์  SUPERBOY ธนาธิป ศรีทองสุก
ภณ SUPERBOY ธนภณ เอี่ยมกำชัย
เจ็ท SUPERBOY เจษฎากร บัณฑิต
กาด SUPERBOY กาด พลอยสุภา
เฟอร์กี้ SUPERBOY ภวฤทธ์ เพาเวอร์
ตั๋ง SUPERBOY วีรพงษ์ จันทร์คำเรือง
แบงค์ SUPERBOY ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์
โบนัส SUPERBOY ธนเดช ดีสีสุข
จูเนียร์ SUPERBOY รณกร สุนทรนนท์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่